x close

เมียคนขับกระบะ ขอโทษ รับผัวเมา ซิ่งชนเสาไฟเทกระจาดเด็กเทคนิค ดับสลด 13 ศพ

 

             เมียคนขับกระบะยอมรับผัวเมา ซิ่งชนเสาไฟทำเด็กเทคนิคศรีสะเกษดับ 13 ศพ ร่ำไห้ขอโทษครอบครัวคนตาย คาดสาเหตุขับรถเร็ว เพราะหนีอริที่งานหมอลำ หลังเขม่นกันในงาน



            สืบเนื่องจากกรณีรถกระบะของนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษ ประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำชนเสาไฟฟ้าบนถนนกิ่งแก้ว ปากทางเข้าซอยกิ่งแก้ว 21 ม.12 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เป็นเหตุให้นักศึกษาเสียชีวิต 13 ราย นั้น

              อ่านข่าว : นศ. ฝึกงานวันสุดท้าย นั่งกระบะไปดูหมอลำซิ่ง รถชนเสาไฟฟ้าคว่ำ เทกระจาดดับ 13 ศพ

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ (29 กันยายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ วิว (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ภรรยาของนายนิตยา สุขจันทร์ คนขับรถกระบะ เปิดเผยยอมรับว่า สามีเมาเหล้า ตอนนี้สามีนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลด้วยอาการเลือดออกในสมอง และใต้ตาด้านซ้ายแตก ซึ่งหากสามีรู้สึกตัวก็อยากจะบอกว่าทำไมถึงขับเร็ว ทำไมใจร้อน ในส่วนของผู้เสียชีวิต ตนรู้สึกเสียใจมาก และอยากขอโทษผู้เสียชีวิตและครอบครัวทุกคน

            ขณะที่ นายเลิศ สุขจันทร์ อายุ 55 ปี พ่อของนายนิตยา คนขับรถกระบะ เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ยอมรับว่าลูกก็ดื่มกินกับน้อง ๆ ซึ่งรถคันเกิดเหตุไม่เคยบรรทุกคนเยอะเท่านี้มาก่อน ตอนนี้ตนก็สติแตก ทำอะไรไม่ถูก อยากจะขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิตทุกคนแทนลูกชายด้วย เพราะเรื่องแบบนี้ไม่ได้อยากให้เกิดขึ้น ลูกชายตนไม่ได้ตั้งใจ

รถกระบะชนเสาไฟฟ้าตกคลอง
            ด้าน นายทรงยศ โศกุล อายุ 37 ปี พี่เขยของนายพุฒธพงษ์ รื่นรมย์ หรือ เปา อายุ 21 ปี ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตนตกใจมาก หลังทราบข่าวก็รีบไปที่โรงพยาบาล และได้เข้าไปกระซิบที่ข้างหูน้อง บอกว่าตนมาแล้ว และขอให้น้องสู้ ๆ ซึ่งยอมรับว่าก่อนจะเกิดเรื่อง น้องได้มีการส่งข้อความมาหาพี่สาวของเขาซึ่งเป็นภรรยาตน บอกว่า คิดถึงพ่อ ทั้งที่ปกติแล้วเขาจะไม่ใช่คนพูดแบบนี้

            นายทรงยศ กล่าวต่อว่า ตนเห็นคลิปแล้ว พบว่ารถขับเร็วมาก เป็นไปได้อยากจะถามคนขับว่าทำไมถึงขับรถเร็วขนาดนั้น ทั้งที่รู้ว่ามีน้อง ๆ นั่งอยู่ท้ายรถกระบะ

            ทั้งนี้ จากรายงานระบุว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะทั้งหมดไปดูวงดนตรีหมอลำ ได้เกิดมีการเขม่นกันกับวัยรุ่นกลุ่มอื่น นายนิตยา คนขับรถกระบะ เลยบอกให้ทุกคนกลับ เพราะกลัวจะมีปัญหา ซึ่งขณะขับรถกลับคาดว่าน่าจะกลัวอีกฝ่ายตาม จึงได้ขับรถเร็วและเป็นเหตุให้รถเสียหลักพลิกคว่ำชนเสาไฟฟ้าดังกล่าว




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียคนขับกระบะ ขอโทษ รับผัวเมา ซิ่งชนเสาไฟเทกระจาดเด็กเทคนิค ดับสลด 13 ศพ อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2562 เวลา 10:44:07 119,506 อ่าน
TOP