x close

ตี๋ ปาร์ตี้นนท์ ชี้มีคลิปเด็ด พริตตี้เดียร์ บอกหนูทำเอง - โมฯ ชี้ส่งเด็กทำงาน ไม่เคยมีใครโวยวาย

          ตี๋ ปาร์ตี้นนท์ พร้อมครอบครัว เข้าแจ้งความ พริตตี้เดียร์ ขโมยผ้าห่มไปจากบ้าน พร้อมลั่นมีคลิปหลักฐานฝ่ายหญิงบอก เดี๋ยวหนูทำเอง ด้าน โมเดลลิ่ง เข้าให้การตำรวจเผย ส่งเด็กไปทำงานหลายคนไม่เคยมีใครโวยวายถูกลวนลาม 

          จากกรณี ศาลนนทบุรี ได้อนุมัติหมายจับบุคคลในบ้านปาร์ตี้บางบัวทอง จำนวน 6 คน ในความผิดฐานซ่องโจรและร่วมกันกระทำอนาจาร กรณี "น้องเดียร์" พริตตี้ที่รับงานเอนเตอร์เทนต่อจากลัลลาเบล เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่าถูกล่วงละเมิด จากนั้น นายตี๋ ผู้จัดงานปาร์ตี้ ก็ได้นำคลิปขณะที่พริตตี้กำลังนั่งคร่อมร่างของเขาและหยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน โดยระบุว่าให้เป็นหลักฐานเด็ดของฝ่ายตนเองนั้น

          อ่านข่าว : เปิดหลักฐานใหม่คลิป พริตตี้เดียร์ นั่งคร่อมร่าง ตี๋ ปาร์ตี้บางบัวทอง อาจทำคดีนี้พลิก ! 

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋ อายุ 33 ปี พร้อมด้วยนายชัยพล พรรณนา หรือ คิว อายุ 29 ปี และ น.ส.พิกุลทอง บุญภา หรือ เฟิร์ส ได้เข้าแจ้งความกลับ เดียร์ พริตตี้สาว ในข้อหาลักทรัพย์


          โดยนายนที สถิตพงษ์สถาพร เปิดเผยว่า ตนมีหลักฐานหลายอย่างเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจ วันนี้ที่เดินทางมาเพื่อต้องการเอาผิดในข้อหาลักทรัพย์ก่อน เนื่องจากมีของบางอย่างที่เดียร์หยิบออกไปจากบ้านตน คือผ้าห่ม ทั้งนี้ ส่วนตัวไม่ได้มีความกังวลใจ ส่วนที่มีการออกมาตอบโต้จากเดียร์ว่าไม่รู้เรื่อง เพราะอยู่ในอาการมึนเมา ตนก็อยากให้ดูตามที่มีคลิปออกมา โดยภาพน่าจะตอบได้ หากบอกว่าตนลวนลาม จะเห็นว่ามือตนแทบไม่ได้จับตัวพริตตี้เลย

           ส่วนจะมีคลิปเพิ่มเติมหรือไม่ ตนยังไม่ขอพูด บอกได้แค่ว่ามีหลักฐานแน่น และมีคนพูดว่า "เดี๋ยวหนูทำเอง" รวมถึงขณะนี้ก็มีการกู้ไฟล์ภาพจากกล้อง ส่วนเรื่องคดีก็ขอให้เป็นไปตามรูปคดี และมั่นใจว่าตนจะสามารถฟ้องเอาผิดได้ ซึ่งตนมีทนาย 3 คน ส่วนเรื่องคราบอสุจิที่ระบุว่าตรวจพบว่าเป็นผ้าห่มที่เอาไปจากบ้านตนนั้น ตนมองว่าไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีคราบพวกนี้ เพราะเดียร์หยิบของจากบ้านตนไป

           ต่อมา เมื่อเวลา 14.30 น. นายรุ่ง แฟนของ วาวา เพื่อนของนายชัยพล เจ้าของบ้านจัดปาร์ตี้ ซึ่งไปร่วมงานวันเกิดเหตุด้วย ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม

           นายรุ่ง เปิดเผยว่า ตำรวจเรียกตัวมาเพื่อสอบปากคำในประเด็นที่ต้องสงสัยเพิ่มเติม ในวันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 12.00 น. ตนและแฟนสาวเดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าวเพื่อเข้าไปกินข้าว จนกระทั่งเวลาประมาณ 13.00 น. น้ำอุ่น และลัลลาเบล ก็เดินทางเข้ามา จากนั้นเวลาประมาณ 14.00 น. ตนและแฟนก็เดินทางกลับ

            จากนั้นเมื่อเวลา 14.56 น. เดียร์ โมเดลลิ่ง ผู้จัดหาพริตตี้ไปที่บ้านปาร์ตี้บางบัวทอง ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ. นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 และคณะกรรมการสอบสวนเพื่อคลี่คลายคดี เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมในประเด็นที่ลัลลาเบลเสียชีวิต โดยใช้เวลาสอบปากคำนานกว่า 2 ชั่วโมง

            ทั้งนี้ เดียร์ โมเดลลิ่ง ได้เปิดเผยหลังพบเจ้าหน้าที่ว่า ตนรู้จักกับบ้านหลังเกิดเหตุมาประมาณ 1 ปีกว่า มีการส่งน้องพริตตี้ไปที่บ้านหลายคน แต่ก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์อนาจาร และพริตตี้ที่ส่งไปก็ไม่เคยมาฟ้องหรือมาเล่าให้ฟังว่าถูกลวนลาม ทั้งนี้ ไม่กลัวว่าจะถูกดำเนินคดี เพราะตนมีหลักฐานยืนยันได้ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

ข่าวพริตตี้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตี๋ ปาร์ตี้นนท์ ชี้มีคลิปเด็ด พริตตี้เดียร์ บอกหนูทำเอง - โมฯ ชี้ส่งเด็กทำงาน ไม่เคยมีใครโวยวาย อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2562 เวลา 11:13:00 40,292 อ่าน
TOP