x close
hilight > ข่าวทั่วไป

แม่สารภาพแล้ว รับเป็นคนซ่อนศพน้องไอแอล อ้างลูกไม่หายใจ นึกว่าตายไปแล้ว

| 266,087 อ่าน

 

           แม่น้องไอแอล รับสารภาพ ซ่อนศพลูกในตู้เสื้อผ้า 4 วัน อ้างเด็กไม่หายใจ นึกว่าตายเลยเอาศพไปซ่อน จนเรื่องกลายเป็นข่าวใหญ่ จึงแอบนำศพลูกมาวางทิ้งไว้ จนตาพบ

           จากกรณีของ น้องไอแอล เด็กทารกอายุ 18 วัน ที่หายตัวปริศนาจากบ้านไป 4 วัน โดยผู้เป็นแม่อ้างว่าให้ลูกอยู่ใต้ถุนบ้าน ตัวเองไปเข้าห้องน้ำออกมาก็พบว่าลูกหายไปแล้ว จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (30 กันยายน 2562) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบศพน้องไอแอลแล้ว สภาพศพคล้ายถูกนำมาวางไว้บริเวณหลังห้องน้ำหลังบ้าน ซึ่งได้มีการเชิญตัวพ่อแม่ และครอบครัวของน้องไอแอล ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย


           อ่านข่าว : เศร้า พบศพน้องไอแอล ทารกวัย 18 วัน หลังหายตัวปริศนา ชี้พิรุธ คุมตัวแม่เด็กสอบ

           ล่าสุด (30 กันยายน) เพจอีจัน รายงานข้อมูลโดยอ้างแหล่งข่าวระดับสูงจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า ขณะนี้แม่ของน้องไอแอล ยอมรับสารภาพเบื้องต้นแล้วว่า ได้ซ่อนศพลูกไว้ในตู้เสื้อผ้าและล็อกกุญแจไว้ จนเมื่อเรื่องราวกลายเป็นข่าวใหญ่โต มีสื่อและคนในสังคมให้ความสนใจจำนวนมาก เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. จึงนำศพน้องไอแอลออกมาวางไว้ จนกระทั่งตาไปพบศพในช่วงเช้านี้


           อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตำรวจอยู่ระหว่างขยายผล ซึ่งแม่ของน้องไอแอลอ้างว่า วันที่บอกว่าลูกหายไปนั้น ตนพบว่าลูกไม่หายใจและคิดว่าตายไปแล้ว จึงนำศพไปซ่อนในตู้เสื้อผ้าที่ห้องนอน แต่ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีจัน, Phapassorn Foiluang

ติดตามข่าวอื่น ๆ ของอีจันได้ที่ www.ejan.co/news
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สารภาพแล้ว รับเป็นคนซ่อนศพน้องไอแอล อ้างลูกไม่หายใจ นึกว่าตายไปแล้ว อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2562 เวลา 13:34 266,087 อ่าน
TOP