x close

แม่ นศ. เหยื่อกระบะ หัวใจสลาย...ลูกบ่นอยากกลับบ้าน แต่กลายเป็นศพ

 
          คนเป็นแม่หัวใจสลาย อุบัติเหตุกระบะชนเสาไฟฟ้าแล้วพลิกคว่ำ ทำลูกชายตายพร้อมเพื่อน 13 ศพ เผยก่อนตายลูกบ่นอยากกลับบ้าน แต่กลับมาในสภาพเป็นศพ

          จากกรณีอุบัติเหตุนักศึกษาของวิทยาลัยเทคนิคในจังหวัดศรีสะเกษ เดินทางมาฝึกงานที่บริษัทแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ โดยในวันฝึกงานวันสุดท้าย นักศึกษาทั้งหมดได้นั่งรถกระบะเพื่อไปดูหมอลำซิ่ง กระทั่งขากลับเกิดอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้าแล้วพลิกคว่ำ ทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นนักศึกษาปัจจุบัน 11 ราย และศิษย์เก่าอีก 2 ราย รวม 13 รายนั้น

          อ่านข่าว : นศ. ฝึกงานวันสุดท้าย นั่งกระบะไปดูหมอลำซิ่ง รถชนเสาไฟฟ้าคว่ำ เทกระจาดดับ 13 ศพ

          ล่าสุด (29 กันยายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นางภัทราวรรณ ชนกเนตร แม่ของนายเทียนชัย ชนกเนตร นักศึกษาชั้น ปวส.2 แผนกช่างยนต์ วิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษ หนึ่งในนักศึกษาที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุดังกล่าว เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ลูกชายเป็นความหวังของครอบครัว กำลังจะจบการศึกษาแล้ว และลูกถือเป็นเสาหลักของครอบครัว แต่พอเจอเหตุการณ์เช่นนี้ก็รู้สึกเสียใจมากและยังไม่สามารถทำใจได้


          ขณะที่ นายนิกร ลุมาศ ญาติของนายเทียนชัย กล่าวว่า ผู้ตายเป็นคนนิสัยดี ชอบช่วยเหลืองาน โดยระหว่างฝึกงานน้องก็จะส่งเงินมาให้ทางบ้านเดือนละประมาณ 10,000 บาท และปกติน้องจะเป็นคนไม่ค่อยชอบกินหรือเที่ยว แต่ครั้งนี้น้องน่าจะไปเพราะถูกเพื่อน ๆ ชวน

          ด้าน นางทรงสมร แม่ของนายศุภพัชชา ดอกโศก หรือ นุ๊กนิ๊ก อายุ 20 ปี นักศึกษาอีกรายที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุ ลูกชายได้โทรศัพท์มาบอกว่าอยากกลับบ้าน แต่เงินยังไม่พอกลับ ต้องรอเงินเดือนออกก่อน พอใกล้วันสิ้นเดือนลูกก็เตรียมที่จะกลับบ้าน แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน ยอมรับว่ายังช็อกกับการจากไปของลูกชาย รู้สึกขาอ่อน หมดแรง ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับชีวิตต่อไป






 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ นศ. เหยื่อกระบะ หัวใจสลาย...ลูกบ่นอยากกลับบ้าน แต่กลายเป็นศพ อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2562 เวลา 13:17:09 19,620 อ่าน
TOP