x close

เปิดไทม์ไลน์ น้องไอแอล เสียชีวิต หายตัว 4 วัน ก่อนพบร่าง สภาพคอเอียง กะโหลกยุบ

 

            เปิดไทม์ไลน์ น้องไอแอล เสียชีวิต แม่บอกลูกหายขณะเข้าห้องน้ำ หา 4 วันไม่พบ คุณตาเล่านาทีพบศพ ล่าสุดแม่เด็กรับสารภาพสิ้น เอาศพไปซ่อนไว้ในตู้ก่อนนำมาวาง
             จากกรณีการพบศพ น้องไอแอล ทารกอายุเพียง 18 วัน ที่หายไปตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน 2562 โดยก่อนเกิดเหตุเด็กนั้นอยู่กับแม่ โดยแม่อ้างว่าให้น้องนอนในมุ้งครอบใต้ถุนบ้านและไปเข้าห้องน้ำเพียงไม่นาน ออกมาลูกหายไป ก่อนจะพบศพถูกนำมาวางทิ้งไว้หลังห้องน้ำเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (30 กันยายน)

                อ่านข่าว : เศร้า พบศพน้องไอแอล ทารกวัย 18 วัน หลังหายตัวปริศนา ชี้พิรุธ คุมตัวแม่เด็กสอบ

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ เว็บไซต์อีจัน รายงานว่า จากการสอบถาม คุณตาน้องไอแอล เล่านาทีก่อนพบศพว่า ประมาณ 06.00 น. ได้ตื่นมาเข้าห้องน้ำ แต่ได้กลิ่นเหม็นโชยเข้ามา จึงเดินไปตามกลิ่น เมื่อเดินไปถึงหลังห้องน้ำปรากฏว่าพบร่างของน้องนอนเสียชีวิตอยู่ จึงรีบแจ้งตำรวจ ยอมรับว่ารู้สึกเสียใจและโกรธมาก อยากรู้ว่าใครเป็นคนทำกับหลานแบบนี้ เชื่อว่าคนที่ฆ่าหลานคือผู้ที่นำศพมาทิ้งไว้


              สำหรับไทม์ไลน์ ช่วงเวลาตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุ น้องไอแอล หายตัวไป จนถึงช่วงที่พบศพ มีดังนี้

            - ช่วงบ่าย วันที่ 26 กันยายน 2562 นางอิศราพร ฝอยเหลือง อายุ 22 ปี แม่ของเด็ก อยู่กับน้องไอแอล ที่เพิ่งคลอดได้ 18 วัน ตามลำพัง ก่อนจะเข้าห้องน้ำและพบว่าลูกหายไป

            - หลังจากน้องไอแอลหายตัวไป แม่ของเด็กได้แจ้งพี่สาว ผู้ใหญ่บ้าน แจ้งตำรวจ รวมทั้งโพสต์เฟซบุ๊กตามหาลูก

            - ต่อมา ตำรวจ สภ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย นำสุนัขดมกลิ่น ร่วมกับชาวบ้านค้นหา จนผ่านมา 4 วัน ก็ยังไม่พบร่าง

            - ช่วงเช้า วันที่ 30 กันยายน ตาของเด็กพบร่างน้องไอแอล ถูกวางไว้หลังห้องน้ำ สภาพถูกห่อหุ้มด้วยผ้าขนหนู คอเอียง กะโหลกยุบ ใบหน้ายุบ จุดดังกล่าวเคยมีการค้นหาโดยละเอียดแล้วก่อนหน้านี้แต่ไม่พบศพ

            - เจ้าหน้าที่ส่งร่างน้องไอแอลไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียด ก่อนจะเชิญพ่อแม่และคนในบ้านทั้งหมดไปสอบปากคำ

            - ล่าสุด แม่น้องไอแอล รับสารภาพว่า วันเกิดเหตุลูกไม่หายใจและคิดว่าลูกเสียชีวิต จึงเอาไปซ่อนในตู้เสื้อผ้าแล้วล็อกกุญแจไว้ โดยตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อแม่น้องไอแอล ซึ่งจะมีการสอบสวนถึงสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน อินดี้, อีจัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดไทม์ไลน์ น้องไอแอล เสียชีวิต หายตัว 4 วัน ก่อนพบร่าง สภาพคอเอียง กะโหลกยุบ อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2562 เวลา 13:40:33 70,018 อ่าน
TOP