x close

พบคราบเลือด-หนังมนุษย์ในห้องน้ำบ้านน้องไอแอล แม่สารภาพทำคนเดียว

 

            ตำรวจเผย สภาพศพน้องไอแอล กะโหลกด้านหน้ายุบ พบคราบเลือด หนังมนุษย์ในห้องน้ำ แต่ยังไม่ฟันธงรอตรวจสอบก่อน ด้านแม่รับสารภาพทำคนเดียว เบื้องต้นถูกแจ้ง 2 ข้อหา แจ้งความเท็จ และซ่อนเร้นอำพรางศพ

น้องไอแอล
ภาพจาก อีจัน

น้องไอแอล
ภาพจาก อีจัน

           จากกรณีการพบศพ น้องไอแอล ทารกอายุเพียง 18 วัน ที่หายไปตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน 2562 โดยก่อนเกิดเหตุ แม่อ้างว่าให้น้องนอนในมุ้งครอบใต้ถุนบ้านและไปเข้าห้องน้ำเพียงไม่นาน ออกมาลูกก็หายไป ก่อนจะพบศพถูกนำมาวางทิ้งไว้หลังห้องน้ำ ซึ่งในท้ายที่สุด แม่รับสารภาพว่า เป็นคนเอาศพลูกไปซ่อนในตู้เสื้อผ้า เพราะเห็นว่าเด็กไม่หายใจ นึกว่าตายแล้วนั้น


น้องไอแอล
ภาพจาก อีจัน

           ความคืบหน้าล่าสุด (30 กันยายน 2562) เว็บไซต์ อีจัน รายงานว่า พ.ต.ท. กิตติพล หลวงใหญ่ รองผู้กำกับการปราบปราม สภ.ศรีสัชนาลัย เผยว่า หลังจากพบศพเด็กเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางตำรวจได้เชิญเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสถานที่เกิดเหตุ พบว่าในห้องน้ำและผนังห้องน้ำมีคราบเลือด รวมถึงเศษหนังมนุษย์ติดอยู่ แต่ยังไม่แน่ชัดว่าคราบเลือดกับเศษหนังมนุษย์เป็นของน้องไอแอลหรือไม่ ต้องรอการตรวจสอบอย่างละเอียดก่อน

           ส่วนสภาพศพเบื้องต้น พบว่า ทารกกะโหลกศีรษะด้านหน้ายุบ ซึ่งทางแม่เด็กสารภาพว่าเรื่องราวทั้งหมดทำด้วยตัวเอง ไม่มีคนอื่นรู้เห็น

น้องไอแอล
ภาพจาก อีจัน

           ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากับแม่เด็ก 2 ข้อหา คือ แจ้งความเท็จ และซ่อนเร้นอำพรางศพ หลังจากนี้จะนำส่งศพของน้องไอแอลไปตรวจพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง หากผลออกมาอย่างไรก็อาจจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติม

           ส่วนข้อสงสัยว่าคนในบ้านคนอื่น ๆ มีส่วนรู้เห็นหรือไม่ ขณะนี้ยังไม่พบหลักฐานที่บ่งบอกว่ามีคนสมรู้ร่วมคิด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวน



น้องไอแอล
ภาพจาก อีจัน

น้องไอแอล
ภาพจาก อีจัน


ติดตามข่าวอื่น ๆ ของอีจันได้ที่

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบคราบเลือด-หนังมนุษย์ในห้องน้ำบ้านน้องไอแอล แม่สารภาพทำคนเดียว อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2562 เวลา 11:20:06 222,291 อ่าน
TOP