x close

พ่อน้องไอแอล ช็อก เจอลูกครั้งแรกสภาพร่างไร้วิญญาณ - ชาวเน็ตสงสัย แม่ทำลูกหล่น

        พ่อน้องไอแอล หัวใจสลาย ได้เจอลูกชายวัย 18 วัน ครั้งแรกในสภาพร่างไร้วิญญาณ ชาวเน็ตสงสัย แม่อาจพลาดทำลูกหล่นกระแทกพื้นเสียชีวิต จวกแทนที่จะรีบพาส่งโรงพยาบาล 


น้องไอแอล

        จากกรณีที่นางอิศราพร ฝอยเหลือง อายุ 22 ปี แม่ของน้องไอแอล วัย 18 วัน อ้างว่า ตัวเองทิ้งลูกเอาไว้ที่บ้าน ก่อนเดินไปเข้าห้องน้ำ 10 นาที ออกมาลูกชายได้หายไปแล้ว จนกลายเป็นข่าวครึกโครม และล่าสุดวันที่ 30 กันยายน 2562 ได้มีการพบศพ น้องไอแอล แล้ว โดยถูกนำมาวางทิ้งไว้หลังห้องน้ำ สภาพคอเอียง กะโหลกยุบ ต่อมาผู้เป็นแม่ได้ยอมรับว่าเป็นคนซ่อนศพลูก เพราะลูกไม่หายใจ

        อ่านข่าว : เปิดไทม์ไลน์ น้องไอแอล เสียชีวิต หายตัว 4 วัน ก่อนพบร่าง สภาพคอเอียง กะโหลกยุบ

        ภายหลังจากที่มีการเผยแพร่เรื่องดังกล่าว ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและสงสัยว่า ทำไมผู้เป็นแม่ถึงไม่รีบพาลูกไปส่งโรงพยาบาล ถ้ารู้ว่าลูกไม่หายใจ พร้อมตั้งข้อสังเกตว่า สภาพคอเอียงหวิดหัก ใบหน้าและกะโหลกยุบ แม่เด็กอาจพลาดทำลูกหล่นกระแทกพื้นจนเสียชีวิตก็เป็นได้

น้องไอแอล

        ทั้งนี้ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายปรีชา พ่อของน้องไอแอล ถึงกับช็อกสติแตก เพราะตั้งแต่ลูกชายคลอดออกมาก็ยังไม่เคยเจอหน้าสักครั้ง เนื่องจากทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด จึงพยายามรีบเคลียร์งานกลับมาหาลูก แต่สุดท้ายการเจอกันครั้งแรก กลับได้เจอเพียงร่างไร้วิญญาณของลูก 

น้องไอแอล

น้องไอแอล

น้องไอแอล

น้องไอแอล

น้องไอแอล


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อน้องไอแอล ช็อก เจอลูกครั้งแรกสภาพร่างไร้วิญญาณ - ชาวเน็ตสงสัย แม่ทำลูกหล่น อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2562 เวลา 16:22:15 69,365 อ่าน
TOP