x close

ทนายเกิดผล ยกตัวอย่างเคส ศาลพิพากษาคดี เล่นท่ายาก ถือเป็นการสมยอม-ข่มขืน

       ทนายเกิดผล ยกตัวอย่างคดีเสพสมกันบนเบาะรถมอเตอร์ไซค์ ก่อนฝ่ายหญิงแจ้งความฐานข่มขืน สุดท้ายศาลยกฟ้อง เหตุผลเพราะเล่นท่ายาก แล้วเคส พริตตี้เดียร์-ตี๋ จะเป็นอย่างไรต่อไป


คลิปพริตตี้เดียร์

        ภายหลังจากที่มีการเปิดเผยหลักฐานใหม่เป็นคลิป พริตตี้เดียร์ นั่งคร่อมร่าง ตี๋ เจ้าของบ้านปาร์ตี้ ย่านบางบัวทอง บนโซฟา และมีการเล่นหยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน ในคดีอนาจารพริตตี้เดียร์  พบต่างคนต่างเมา 

        อ่านข่าว : เปิดหลักฐานใหม่คลิป พริตตี้เดียร์ นั่งคร่อมร่าง ตี๋ ปาร์ตี้บางบัวทอง อาจทำคดีนี้พลิก !

        วันที่ 29 กันยายน 2562 ทนายเกิดผล แก้วเกิด ได้โพสต์ภาพ พริตตี้เดียร์ คร่อมร่าง ตี๋ พร้อมข้อความว่า คดีตัวอย่าง เล่นท่ายาก สมยอม หรือข่มขืน ข้อเท็จจริงมีอยู่ว่า ชายหญิงคู่หนึ่งคบหากันตามประสาวัยรุ่น ชายอายุ 20 ปี หญิงอายุ 26 ปี วันหนึ่งชายนัดหญิงให้ออกไปหา ณ สถานที่แห่งหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้จากบ้านชายเพียง 30 เมตร หญิงอาบน้ำเสร็จ ก็ได้ออกไปหาชายตามนัดหมาย โดยชุดที่ใส่ไปนั้นคือชุดนอน ครั้นไปถึงทั้งสองคนก็ไม่ชักช้าปฏิบัติการเล้าโลมกันจนทั้งคู่มีอารมณ์ทางเพศ #จึงเสพสมกันบนหลังเบาะรถมอเตอร์ไซค์ ต่อมาเวลาผ่านไป 1 เดือนเศษ หญิงไปแจ้งความดำเนินคดีชายฐานข่มขืนกระทำชำเรา

        ศาลชั้นต้นพิพากษาจำคุกชาย 10 ปี ลดโทษให้ 1 ใน 4 คงจำคุก 7 ปี 6 เดือน ศาลอุทธรณ์พิพากษากลับให้ยกฟ้อง ศาลฎีกาพิพากษายืนตามศาลอุทธรณ์ ทำไมศาลฎีกาถึงพิพากษายกฟ้อง เหตุผลสั้น ๆ เลย คือ "เล่นท่ายาก" ศาลวินิจฉัยว่า การกระทำชำเราระหว่างจำเลยและผู้เสียหายในคดีนี้เป็นเรื่องที่อยู่ในความรับรู้ของบุคคลเพียง 2 คนเท่านั้น ไม่มีบุคคลอื่นรู้เห็น ขณะเกิดเหตุผู้เสียหายเป็นหญิงสาว อายุ 26 ปี มีความเป็นผู้ใหญ่กว่าจำเลย ซึ่งเป็นชายหนุ่มอายุเพียง 20 ปี ขณะที่ผู้เสียหายไปพบจำเลยตามที่จำเลยนัดไป ผู้เสียหายสวมชุดนอน เสื้อยกทรง กางเกงชั้นใน และกางเกงขาสั้นผ้ายืดยาวเลยเข่า และพบกันที่สนามบาสเกตบอล ซึ่งมีต้นไม้ขึ้นอยู่โดยรอบในยามวิกาล เวลา 20.00 น. อันแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดลึกซึ้งของผู้เสียหายกับจำเลย

        เมื่อพิเคราะห์ประกอบกับลักษณะที่ผู้เสียหายอ้างว่าจำเลยข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหาย ซึ่งปรากฏว่าผู้เสียหายนอนหงายหลังพิงเบาะรถจักรยานยนต์ ศีรษะหันไปทางท้ายรถ เท้าสองข้างงอเหยียบข้างรถ ซึ่งจอดอยู่ข้างอาคารโดยยกขาตั้งคู่ขึ้น อันเป็นลักษณะท่าทางพิเศษยากแก่การที่จะข่มขืนกระทำชำเรา ทั้งยังได้ความจากผู้เสียหายว่าก่อนกระทำชำเราจำเลยใช้นิ้วมือแหย่อวัยวะเพศของผู้เสียหาย แสดงให้เห็นถึงการเล้าโลมอารมณ์ทางเพศ เหตุเกิดขณะจอดรถอยู่ข้างอาคาร มีตัวอาคารบังเพียงด้านเดียว อีก 3 ด้านเปิดโล่งอยู่ ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นการข่มขืน และสถานที่เกิดเหตุอยู่ใกล้บ้านของผู้เสียหาย 30 เมตร หากข่มขืนจริง หลังเกิดเหตุผู้เสียหายน่าที่จะรีบไปร้องทุกข์

        สรุปคือ ศาลไม่เชื่อว่ามีการข่มขืนกันจริง เพราะท่าทางที่มีเพศสัมพันธ์กันนั้น มันเป็น "ท่ายาก" ยากแก่การที่จะข่มขืนกระทำชำเรา

        โดยมีรายละเอียด ดังนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายเกิดผล ยกตัวอย่างเคส ศาลพิพากษาคดี เล่นท่ายาก ถือเป็นการสมยอม-ข่มขืน อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2562 เวลา 23:28:44 66,897 อ่าน
TOP