x close

แม่ น้องไอแอล รับสารภาพ มัวแต่ห่วงเล่นโทรศัพท์มือถือ ทำลูกสำลักนมดับ

        แม่น้องไอแอล สารภาพเอาผ้าอ้อมวางบนหน้าอกลูก ก่อนเอาขวดนมวางทับให้น้ำนมไหล ขณะเล่นโทรศัพท์มือถือไปด้วย สุดท้ายลูกสำลักนมดับ แต่กลัวความผิดเลยเอาศพไปซ่อน


น้องไอแอล
ภาพจาก อีจัน

        จากกรณีนางอิศราพร ฝอยเหลือง อายุ 22 ปี แม่ของน้องไอแอล วัย 18 วัน แจ้งความว่าลูกหายไปจากใต้ถุนบ้าน ก่อนที่ต่อมาตาจะพบศพหลานอยู่หลังห้องน้ำ ซึ่งผู้เป็นแม่สารภาพว่า ตกใจที่ลูกไม่หายใจ จึงเอาศพไปซ่อนไว้ในตู้เสื้อผ้าชั้น 2 ของบ้าน โดยสภาพศพคอเอียง กะโหลกยุบ

        อ่านข่าว : เปิดไทม์ไลน์ น้องไอแอล เสียชีวิต หายตัว 4 วัน ก่อนพบร่าง สภาพคอเอียง กะโหลกยุบ

        คืบหน้าวันที่ 30 กันยายน 2562 TNN ช่อง 16 รายงานว่า แม่ของน้องไอแอล ได้สารภาพเพิ่มเติมว่า ระหว่างที่กำลังให้นมน้องไอแอลอยู่ ได้นำผ้าอ้อมวางหนุนบนหน้าอกของลูก ก่อนใช้ขวดนมวางทับ เพื่อให้น้ำนมไหลลง ขณะนั้นก็เล่นโทรศัพท์ไปด้วย จนเป็นเหตุให้น้องไอแอลสำลักจนขาดอากาศหายใจ แต่ตนกลัวความผิด จึงเอาศพลูกไปซ่อนอำพราง

       ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา คือ ซ่อนเร้นอำพรางศพ และแจ้งความเท็จต่อเจ้าหน้าที่พนักงาน หลังจากนั้นจะดูผลพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตของน้องไอแอล เพื่อแจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีกครั้ง

น้องไอแอล
ภาพจาก อีจัน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ น้องไอแอล รับสารภาพ มัวแต่ห่วงเล่นโทรศัพท์มือถือ ทำลูกสำลักนมดับ อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2562 เวลา 01:05:58 84,706 อ่าน
TOP