x close

เปิดตู้เสื้อผ้า ที่ใช้ซุกศพน้องไอแอล - แม่ทำทีร้องไห้จนเป็นลม ก่อนโป๊ะแตกทำลูกตาย

           เผยตู้เสื้อผ้าที่ใช้ซุกศพ น้องไอแอล ด้านญาติเชิญสัปเหร่อทำพิธีสะกดวิญญาณ พบออย แม่ของน้องไอแอล ร้องไห้จนเป็นลม ตอนพบศพลูก ก่อนความแตก เป็นคนทำลูกตาย เพราะมัวแต่เล่นมือถือ

น้องไอแอล

           เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานถึงกรณีการหายตัวไปของน้องไอแอล แต่สุดท้าย กลับพบศพของน้องไอแอลตรงห้องน้ำ และออย แม่ของเด็ก ก็ยอมรับว่าน้องไอแอลเสียชีวิต และเป็นคนนำศพของลูกมาทิ้งไว้เอง (อ่านเพิ่มเติม : แม่ น้องไอแอล รับสารภาพ มัวแต่ห่วงเล่นโทรศัพท์มือถือ ทำลูกสำลักนมดับ)

น้องไอแอล

           โดยก่อนหน้านี้ นางอิศราพร ฝอยเหลือง หรือ ออย แม่ของน้องไอแอล ได้พูดด้วยเสียงสั่นเครือ ให้สัมภาษณ์กับอมรินทร์ ทีวี พร้อมน้ำตาอาบสองแก้มว่า ตนอยากได้ลูกคืนมาก ไม่รู้ว่าเขาจะเอาลูกตนไปทำไม เพราะลูกเล็กมาก และตนก็เป็นห่วงลูกมาก

น้องไอแอล

           อย่างไรก็ตาม สุดท้ายออยได้ออกมายอมรับสารภาพว่า ตอนเกิดเหตุ ตนนั่งเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ พอมาดูอีกที น้องไอแอลก็ไม่หายใจแล้ว ตนอยู่กับลูก 2 คน ไม่รู้จะทำอย่างไร จึงเอาผ้าอ้อมพันลูก แล้วเอาใส่กระเป๋าไปซ่อนในตู้เสื้อผ้า แต่เมื่อถูกกดดันมาก ๆ เวลาตี 3 ของวันที่ 30 กันยายน ตนจึงเอากระเป๋ามาวางไว้ห่างกับจุดที่เกิดเหตุประมาณ 6 เมตร

น้องไอแอล

           ด้านนางใส ฝอยเหลือง อายุ 76 ปี ยายทวดของน้องไอแอล ได้พาทีมงานไปดูตู้เสื้อผ้าที่ซ่อนศพ น้องไอแอล และบอกว่า ออยเป็นเด็กเรียนดีมาตั้งแต่วัยรุ่น เป็นนางรำ ตอนที่เกิดเหตุ คนในบ้านไม่ได้รู้เห็นด้วย แต่ตอนนั้นทุกคนได้กลิ่นแรงมาก จนคุณตาไปเจอศพน้องหลังห้องน้ำ ตอนนั้นตาตะโกนว่า ดีแล้ว ลูกกูพ้นผิดแล้วโว้ย เพราะมีกระแสข่าวว่าพ่อแม่เด็กเอาลูกไปขาย แต่สุดท้ายคุณตาก็รู้ว่าออยเป็นคนเอาศพน้องไอแอลมาทิ้งไว้

น้องไอแอล

           เมื่อเจอศพแล้ว ออยได้เดินลงมาดู ร้องไห้เป็นลมจนสลบ ซึ่งนางใสก็ขอให้อภัยหลาน แต่ก็เสียใจที่ออยปกปิดความจริง ตอนแรกก็โกรธเหมือนกัน แต่ก็เสียความรู้สึกที่เหมือนไปหลอกลวงเขา

           ด้านครอบครัวน้องไอแอล ได้เชิญสัปเหร่อมาทำพิธีสะกดวิญญาณ ซึ่งนายลิ ชูชาวนา สัปเหร่อ เผยว่า หากไม่ทำพิธี วิญญาณของเด็กจะออกมาหลอกคน และจะเฝ้าวิญญาณจนถึง 4 ทุ่ม จนกว่าจะเผาร่างเสร็จ เพราะเกรงว่าจะมีคนเอาร่างน้องไอแอลไปทำพิธีทางไสยศาสตร์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตู้เสื้อผ้า ที่ใช้ซุกศพน้องไอแอล - แม่ทำทีร้องไห้จนเป็นลม ก่อนโป๊ะแตกทำลูกตาย อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2562 เวลา 10:31:54 68,519 อ่าน
TOP