รวบหลวงเจ๊ คลิปเจ้าอาวาสนัวเนีย ลูบเป้าหนุ่มขายของ ยังไม่สะทกสะท้าน บอกสบายดี

          รวบแล้ว หลวงเจ๊ เจ้าอาวาสคลิปฉาว โผกอดนัวเนีย ลูบเป้าหนุ่มร้านขายของ โดนจับสึกทันที ข้อหาทำอนาจารผู้อื่น เจ้าตัวสีหน้าเรียบเฉย บอกสบายดี พร้อมรวบอดีตพระคู่ขาได้อีก 1 

 


          หลวงเจ๊เพชรบูรณ์

          จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอ แฉพระสงฆ์รูปหนึ่งที่โอบกอดและลวนลามหนุ่มพนักงานขาย ในเขตตลาดเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ทราบภายหลังว่าเป็นเจ้าอาวาสวัดจอมศรี ซึ่งต่อมามีชาวบ้านรวมตัวกันขับไล่ออกจากวัด โดยคนในพื้นที่เล่าว่า ช่วงเข้าพรรษาปี 2561 พระรูปนี้เช่ารีสอร์ตอยู่นานกว่า 4 เดือน โดยมีเด็กวัยรุ่นแวะเวียนมาหาเป็นประจำ ซึ่งพระรูปนี้ชอบเลี้ยงเหล้าเบียร์และเอาเงินมาล่อเด็กเพื่อจะขออมนกเขา บางรายก็ถูกล่อด้วยยาบ้า จนผู้ปกครองหลายรายตามเอาเรื่องถึงในวัด แต่ก็ยังไม่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมนั้น

          อ่านข่าว : แจ้งความ หลวงเจ๊ ชาวบ้านแฉล่อเด็กหนุ่มด้วยเหล้า ยาบ้า - อึ้งเปย์เงิน ขออมนกเขา

          ล่าสุด (1 ตุลาคม 2562) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายศาลเข้าจับกุมตัวพระรูปดังกล่าวคือ พระครูวิเชียรปัญญาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดจอมศรี ในข้อหากระทำอนาจารผู้อื่น โดยจับกุมตัวได้ที่วัดไทรย้อย ต.น้ำชุน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ จากนั้นได้นิมนต์มาลาสิกขากับเจ้าคณะจังหวัดเพชรบูรณ์

หลวงเจ๊เพชรบูรณ์
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          โดยระหว่างตำรวจนำอดีตพระครูวิเชียรปัญญาภรณ์ หรือ นายปมิตร มีบุญมา ขึ้นรถกระบะ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง นายปมิตร ตอบคำถามสั้น ๆ ว่า "สบายดี" โดยไม่แสดงสีหน้าเครียดหรือมีความกังวลแต่อย่างใด

          ต่อมาตำรวจได้ขยายผลจับกุมนายสุพจน์ ภาพสิงห์ อายุ 32 ปี อดีตพระคู่ขาของนายปมิตร และนายวีรยุทธ กงทัน อายุ 32 ปี คนขับรถ ในข้อหาร่วมกันพาผู้ต้องหาหลบหนีและให้ที่พักพิง ซึ่งนายสุพจน์ยอมรับว่าเป็นแค่พระติดตาม ไม่ใช่คู่ขาของนายปมิตรแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ส่งทั้ง 3 คนไปที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เพื่อดำเนินคดี เบื้องต้นทุกคนให้การปฏิเสธ

หลวงเจ๊เพชรบูรณ์
ภาพจาก สำนักข่าว INN

หลวงเจ๊เพชรบูรณ์
ภาพจาก สำนักข่าว INN

หลวงเจ๊เพชรบูรณ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก บัค'อุก อุก

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหลวงเจ๊ คลิปเจ้าอาวาสนัวเนีย ลูบเป้าหนุ่มขายของ ยังไม่สะทกสะท้าน บอกสบายดี อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2562 เวลา 22:54:48 22,392 อ่าน
TOP
x close