x close

ตีกันใน รพ. อีกแล้ว วัยรุ่นบุกทำร้ายคู่อริคาห้องฉุกเฉิน - ตำรวจแจงเกิดจากเข้าใจผิด

       เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นบุกทำร้ายคู่อริคาห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลปากคาด ด้านตำรวจเผยเป็นการเข้าใจผิด เรียกวัยรุ่นมากล่าวตักเตือนแล้ว คู่กรณีไม่ติดใจเอาความ


วัยรุ่นตีกันในห้องฉุกเฉิน

       จากกรณีที่มีการแชร์คลิปวิดีโอแก๊งวัยรุ่นทะเลาะชกต่อยกันในห้องฉุกเฉิน ที่โรงพยาบาลปากคาด เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 3 ตุลาคม 2562 เผยเหตุการณ์ขณะที่วัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง บุกเข้าไปหาคู่กรณีในห้องฉุกเฉินจนมีปากเสียงกัน สุดท้ายตรงเข้าชกคู่กรณีจนล้มลงแล้วจึงเข้ารุมกระทืบซ้ำ ท่ามกลางความตกใจของคนป่วย หมอ และพยาบาลที่กำลังปฏิบัติงานอยู่

       อ่านข่าว : โจ๋บึงกาฬ ตามมาสางแค้นในห้องฉุกเฉิน ตีกันจนกอง เจ้าหน้าที่หนีกระเจิง


        ล่าสุด วันที่ 6 ตุลาคม 2562 ร.ต.อ. อัมรินทร์ วงศ์ตาแสง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.รัตนวาปี เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม มีการจัดงานแข่งเรือในพื้นที่ กลุ่มวัยรุ่นได้ทะเลาะวิวาทกัน โดยผู้บาดเจ็บเข้ามาทำการรักษา ทำให้เพื่อนของกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในโรงพยาบาล เกิดความเข้าใจผิดว่าเป็นกลุ่มเดียวกับที่ทำร้ายเพื่อนตนเอง จึงเข้าไปรุมทำร้าย โดยเจ้าหน้าที่ได้เรียกทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำเพิ่มเติมและว่ากล่าวตักเตือนแล้ว ซึ่งคู่กรณีไม่ได้ติดใจเอาความกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

วัยรุ่นตีกันในห้องฉุกเฉิน

วัยรุ่นตีกันในห้องฉุกเฉิน
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตีกันใน รพ. อีกแล้ว วัยรุ่นบุกทำร้ายคู่อริคาห้องฉุกเฉิน - ตำรวจแจงเกิดจากเข้าใจผิด อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2562 เวลา 12:04:26 9,415 อ่าน
TOP