x close

เปิดเบาะแส ศพถูกเผาในปั๊มร้าง วงจรปิดจับภาพคนแก่ขับรถเข้าปั๊ม ก่อนพบประกายไฟ


              ตำรวจเร่งล่าตัวชายแก่ โยงคดีหนุ่มนั่งสมาธิเห็นศพปริศนาถูกเผาในปั๊มร้าง หลังวงจรปิดจับภาพขับกระบะวนเข้าปั๊ม ก่อนพบประกายไฟ ชาวบ้านเผยไม่ใช่คนในพื้นที่

            สืบเนื่องจากกรณี นายเกียรติศักดิ์ อายุ 30 ปี นักปฏิบัติธรรม อ้างว่านั่งนิมิตแล้วเห็นขาคนคล้ายพยายามจะบอกให้ช่วย และเมื่อมายังจุดที่เห็นในนิมิต คือ บริเวณด้านหลังของปั๊มน้ำมันร้าง ในพื้นที่หมู่ 8 บ้านดงช้างดี ต.หาดกรวด อ.เมืองอุตรดิตถ์ ก็พบศพคนจริง ลักษณะถูกไฟเผาไหม้เกรียม จึงได้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

              อ่านข่าว : หนุ่มนั่งสมาธิจิตหลุด เจอที่ซ่อนศพคนตาย ถูกฆ่าเผาร่างไหม้เกรียม ในปั๊มร้าง

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ (7 ตุลาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานความคืบหน้าว่า ตำรวจภูธร ภาค 6 ตรวจสอบพบรถกระบะสีดำที่คาดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับคดี ถูกนำมาจอดทิ้งไว้ยังจุดใกล้ ๆ กับปั๊มน้ำมันที่เจอศพ โดยชาวบ้านระบุว่า รถคันดังกล่าวถูกนำมาจอดทิ้งไว้ประมาณ 3-4 วัน คนขับเป็นชายมีอายุ ซึ่งจากการตรวจสอบพบคราบเลือด รถไม่มีป้ายทะเบียน และถูกลบเลขตัวถัง


            โดย คุณอีฟ ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า ตนเองเห็นรถคนดังกล่าวถูกชายมีอายุ ผมขาว ตัวไม่สูงมาก ขับมาจอดเมื่อคืนวันที่ 30 กันยายน 2562 ตอนประมาณ 1 ทุ่ม เดินลงจากรถแล้วเดินวกไปวนมา ก่อนจะข้ามถนนไปขึ้นรถยนต์อีกคันที่ขับมารับตัวไป ซึ่งชายคนขับรถกระบะ ไม่ใช่คนในพื้นที่ และเมื่อตนเองเข้าไปส่องดูภายในรถ ก็มองไม่เห็นคราบเลือดหรือสิ่งผิดปกติ เนื่องจากฟิล์มกระจกมืด


           ด้าน กล้องวงจรปิด พบตรงกันคือวันที่ 30 กันยายน พบรถกระบะคันดังกล่าวขับเข้าไปในปั๊มที่พบศพ ก่อนจะขับออกมา และหลังจากนั้นไม่นานก็พบว่าภายในปั๊มมีประกายไฟเกิดขึ้น

ฆ่าเผาศพอำพรางในปั๊มร้าง

           ทั้งนี้ นายสรรเพชญ มาไว อายุ 49 ปี ผู้ใหญ่บ้านพระแท่น เปิดเผยหลัง นายเกียรติศักดิ์ เสียบขุนทด คนที่นั่งสมาธิที่เป็นคนพบศพ ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ ระบุเพียงว่า กลัวเสียรูปคดี และไม่อยากถูกสังคมวิจารณ์ โดยนายสรรเพชญ เปิดเผยว่า นายเกียรติศักดิ์ เป็นลูกบ้าน เป็นคนปกติ อัธยาศัยดี ชอบปฏิบัติธรรมและนั่งสมาธิ แต่ก็ไม่เคยเห็นอวดอ้างอะไร แต่โดยส่วนตัวตนเองเชื่อว่าน่าจะเห็นนิมิตจริง เพราะตนเชื่อเรื่องนี้ เนื่องจากเคยเกิดขึ้นกับตัวเอง คืออยู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงคนกระซิบที่หูบอกว่าพ่อจะเกิดอุบัติเหตุ และก็เกิดเหตุการณ์จริง ๆ




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดเบาะแส ศพถูกเผาในปั๊มร้าง วงจรปิดจับภาพคนแก่ขับรถเข้าปั๊ม ก่อนพบประกายไฟ อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2562 เวลา 10:29:06 31,070 อ่าน
TOP