x close

รวบหนุ่มหัวร้อนต่อยหน้าผู้หญิง บอกได้ยินแล้วว่าขอโทษ แต่อยากต่อยสั่งสอน

          รวบแล้ว หนุ่มหัวร้อนต่อยหน้าผู้หญิง โมโหโดนขับจี้ตูด ตั้งใจลงรถไปเจรจา แต่ผู้หญิงไม่ยอมคุย พูดขอโทษตัดบทอย่างเดียว เลยต่อยหน้าเพราะอยากสั่งสอน

ต่อยผู้หญิง

          จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์รายหนึ่ง ก่อเหตุทำร้ายหญิงสาวคู่กรณี หลังฝ่ายหญิงขับรถเก๋งบริเวณซอยลาดกระบัง 54 กรุงเทพฯ แล้วกะพริบไฟใส่รถจักรยานยนต์ที่ขี่ขวางอยู่กลางถนน เพื่อให้หลบทาง แต่รถจักรยานยนต์กลับหยุดรถและจอดขวางทาง ก่อนเดินลงมาเรียกให้หญิงสาวลงจากรถ ซึ่งฝ่ายหญิงได้ลดกระจกลงและไหว้ขอโทษ แต่ถูกชายคนดังกล่าวชกที่ใบหน้าและใช้เครื่องมือช่างทุบรถจนพังเสียหายนั้น

          อ่านข่าว : ยกมือไหว้ยังไม่หยุด !! ชายหัวร้อน ถูกสาวกะพริบไฟเตือน บุกชกหน้า-ทุบรถยับ
 
ต่อยผู้หญิง

          ล่าสุด วันที่ 8 ตุลาคม 2562 เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า หญิงสาวผู้เสียหายเดินทางมาที่ สน.จรเข้น้อย กรุงเทพฯ เพื่อนำหลักฐานเล่มทะเบียนรถยนต์คันเกิดเหตุมาแสดงต่อพนักงานสอบสวน และใช้เป็นหลักฐานในคดี

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้คุมตัว นายฉัตรชัย ปรุงสุข หรือ เบิร์ด อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาในคดีนี้มาสอบปากคำ หลังจับกุมได้ที่บ้านพักเอื้ออาทร ย่านลาดกระบัง เบื้องต้นเจ้าตัวรับสารภาพ พร้อมให้การว่าที่จอดรถขวางเพราะต้องการลงไปคุย ว่าเหตุใดผู้เสียหายถึงขับรถจี้ท้ายรถของตน ตอนแรกตนไม่รู้ว่าเขาเป็นผู้หญิง แต่ที่ลงมือชกใบหน้าและใช้ประแจทุบรถนั้น เพราะตอนแรกเขาไม่ยอมคุยด้วย และตนโดนกระจกรถหนีบมืออยู่ จึงเพียงแค่ต้องการสั่งสอนเท่านั้น ซึ่งได้ทุบกระจกไป 3 ครั้ง และใช้เท้าถีบไปอีกครั้งหนึ่ง

ต่อยผู้หญิง

          เมื่อถามว่าฝ่ายหญิงขอโทษตั้งหลายครั้งแล้วทำไมถึงยังทำร้ายเขา ผู้ต้องหา บอกว่า ตนต้องการจะเจรจาแต่เขาไม่ยอมคุยด้วย เหมือนพูดตัดบทแต่ว่าขอโทษค่ะพี่ ๆ อย่างเดียว ส่วนค่าเสียหายตนพร้อมจะรับผิดชอบตามกฎหมาย อย่างไรก็ตาม ตนไม่ได้คิดที่จะหนีหรือทำลายหลักฐาน พร้อมยอมรับว่าที่ตนทำร้ายผู้หญิงและทำลายรถนั้นเป็นเพราะอารมณ์ ซึ่งเป็นเรื่องรุนแรงและเป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มหัวร้อนต่อยหน้าผู้หญิง บอกได้ยินแล้วว่าขอโทษ แต่อยากต่อยสั่งสอน อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2562 เวลา 17:38:25 68,237 อ่าน
TOP