x close

หนุ่มหัวร้อนต่อยสาวคารถ ลั่นไม่รู้ว่าเป็นผู้หญิง สาวฉะกล้าอ้างป่วยจิต ยันเอาผิดถึงที่สุด



        สาวถูกหนุ่มหัวร้อนต่อยคารถ เปิดใจ ผวาไม่กล้าลงจากรถ ก่อนถูกประแจทุบยับ ไม่เชื่ออ้างป่วยจิต ยันเอาเรื่องถึงที่สุด หวั่นไปทำคนอื่นเดือดร้อนอีก

ต่อยผู้หญิง
         จากกรณี นายฉัตรชัย ปรุงสุข หรือ เบิร์ด อายุ 33 ปี หนุ่มในคลิปที่ขี่รถจักรยานยนต์ทำร้ายหญิงสาวขับรถเก๋ง ฉุนที่ถูกกะพริบไฟใส่ แม้ฝ่ายหญิงไหว้ขอโทษก็ยังไม่ยอม ซ้ำยังทุบรถจนพังเสียหาย ต่อมาถูกจับกุมตัวได้แล้วนั้น

อ่านข่าว : รวบหนุ่มหัวร้อนต่อยหน้าผู้หญิง บอกได้ยินแล้วว่าขอโทษ แต่อยากต่อยสั่งสอน

ต่อยผู้หญิง

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 8 ตุลาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า หลังเกิดเหตุ นายฉัตรชัย เปิดเผยว่า ไม่พอใจที่ถูกผู้เสียหายกะพริบไฟใส่ ส่วนที่ชกนั้นเพราะโมโหที่กระจกรถหนีบมือ ไม่รู้ว่าคู่กรณีเป็นผู้หญิงก็เลยชก ใจจริงไม่ได้อยากจะใช้ประแจทุบรถ แต่เรียกแล้วคู่กรณีไม่ลงมาคุยจึงโมโห ส่วนที่วนรถกลับมาจุดเกิดเหตุเพื่อจะดูว่ามีอะไรเสียหายหรือไม่ โดยจะขอโทษในส่วนที่ตนเองผิด ส่วนที่เสียหายนั้นต้องว่าไปตามกฎหมาย

ต่อยผู้หญิง
         ด้าน น.ส.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะเกิดเหตุคู่กรณีขี่รถอยู่กลางเลนถนน ตนจึงกะพริบไฟขอทาง 2 ครั้ง แต่คู่กรณีไม่พอใจ ขี่มาจอดดักหน้า ก่อนลงมางัดประตูรถบอกให้ตนลงมา ตนกลัวจึงไม่กล้าลง ได้แต่ลดกระจกขอโทษ แต่ก็โดนชกหน้าอย่างแรง จากนั้นคู่กรณีได้ไปหยิบประแจฟาดมาที่กระจกมองข้างรถ และทุบกระจกประตูรถจนแตก ก่อนจะถีบซ้ำและขี่รถหลบหนีไป

ต่อยผู้หญิง
         
           ผู้เสียหาย เผยว่า ตอนนี้ยังรู้สึกกลัว เพราะถนนนี้ต้องขับกลับบ้านทุกวัน อยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ส่วนกรณีที่คู่กรณีอ้างว่าป่วยทางจิต ตนมองว่าไม่เป็นธรรม เพราะตนนั้นได้รับความเสียหาย เกรงว่าจะไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก พร้อมฝากถึงผู้ที่ขับขี่บนท้องถนน ควรติดกล้องหน้ารถไว้ เพราะมีประโยชน์มากเมื่อเกิดเหตุ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหัวร้อนต่อยสาวคารถ ลั่นไม่รู้ว่าเป็นผู้หญิง สาวฉะกล้าอ้างป่วยจิต ยันเอาผิดถึงที่สุด อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2562 เวลา 10:57:19 16,912 อ่าน
TOP