x close

หนุ่มหัวร้อน ในคลิปต่อยผู้หญิง ทุบรถยับ ไหว้ขอโทษสาวขับเก๋ง ญาติยันป่วยทางจิต

            หนุ่มหัวร้อน ไหว้ขอโทษสาวขับเก๋ง หลังมีคลิปต่อยหน้า ทุบรถ ยันไม่เคยก่อเหตุแบบนี้ ญาติเผยหวาดระแวงเพราะป่วยทางจิต คู่กรณีไม่ติดใจโกรธ ส่วนคดีว่ากันตามกฎหมาย

 ต่อยผู้หญิง

            จากกรณี นายฉัตรชัย ปรุงสุข หรือ เบิร์ด อายุ 33 ปี หนุ่มในคลิปที่ขี่รถจักรยานยนต์ ทำร้ายหญิงสาวขับรถเก๋ง ฉุนที่ถูกกะพริบไฟใส่ แม้ฝ่ายหญิงไหว้ขอโทษก็ยังไม่ยอม ซ้ำยังทุบรถจนพังเสียหาย โดยเกิดแถวซอยลาดกระบัง 54 ผู้เสียหายเผยว่า ผู้ก่อเหตุพยายามงัดรถ เรียกให้ลง ซึ่งตนรู้สึกหวาดกลัวมาก

            อ่านข่าว : หนุ่มหัวร้อนต่อยสาวคารถ ลั่นไม่รู้ว่าเป็นผู้หญิง สาวฉะกล้าอ้างป่วยจิต ยันเอาผิดถึงที่สุด

 ต่อยผู้หญิง

            วันที่ 9 ตุลาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พล.ต.ต. อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้แถลงจับกุมตัว นายฉัตรชัย ต่อหน้า น.ส.เอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย โดยนายฉัตรชัย ได้พูดวกไปวนมา ใจความว่า ขอโทษผู้เสียหาย ทำลงไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เหตุจากความโมโหที่ถูกขับจี้และกระพริบไฟใส่ ไม่ทราบว่าเป็นผู้หญิง ยืนยันว่าไม่ได้มึนเมา และที่ผ่านมาไม่เคยก่อเหตุทำร้ายใครมาก่อน พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษ

            ด้าน น.ส.เอ ระบุว่า ฝ่กบอกกับคู่กรณีว่าอย่าไปทำกับใครอีก พร้อมเผยว่าจะยังดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่ไม่ได้โกรธแล้วเพราะเข้าใจว่ามีอาการป่วย จากการคุยกับพี่สาวนายฉัตรชัย ระบุว่า อยากพาน้องไปรักษา แต่เจ้าตัวไม่ยอม ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ไม่เคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาก่อน โดยจากนี้ตนก็อยากให้พี่สาวพานายฉัตรชัยไปรักษา ไม่ควรปล่อยให้อยู่คนเดียว

 ต่อยผู้หญิง

            ขณะที่ พล.ต.ต. อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า ญาติของนายฉัตรชัย อ้างว่าเจ้าตัวมีอาการป่วยทางจิต เนื่องจากเคยถูกทำร้ายเมื่อประมาณ 5 ปีที่ผ่านมา ทำให้มีอาการวิตกกังวล ซึ่งจากการสอบประวัติไม่พบเคยก่อเหตุมาก่อน ขณะนี้กำลังตรวจสอบประวัติการรักษาตัว ส่วนเรื่องคดีก็จะแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์ ก่อนนำตัวส่งฝากขังต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหัวร้อน ในคลิปต่อยผู้หญิง ทุบรถยับ ไหว้ขอโทษสาวขับเก๋ง ญาติยันป่วยทางจิต โพสต์เมื่อ 9 ตุลาคม 2562 เวลา 16:34:12 14,209 อ่าน
TOP