x close

ต๊ะ นารากร ซัดเสี่ยสวนปาล์ม ยิงช้างแม่ลูกอ่อนตาย ถามคิดไหมว่าลูกมันจะอยู่ยังไง ?


        ต๊ะ นารากร เศร้าช้างแม่ลูกอ่อนถูกเสี่ยสวนปาล์มยิงดับ ถามคิดไหมว่าลูกมันจะอยู่ยังไง ไม่ขอสาปแช่ง เชื่อผลกรรมตามทัน มันแค่ออกมากินอาหาร ทำไมต้องฆ่ามันด้วย

เสี่ยสวนปาล์มฆ่าช้างแม่ลูกอ่อน
         จากข่าวที่ช้างป่าแม่ลูกอ่อนเขาอ่างฤาไน ถูกยิงตายในสวนปาล์มพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา โดย นายตวงพร อายุ 63 ปี เจ้าของสวน ยอมรับว่าเป็นคนยิง อ้างว่าช้างกำลังจะวิ่งเข้ามาทำร้าย ก่อนจะสารภาพว่าตั้งใจยิงช้างให้ตาย โดยใช้ลูกซองยิงจนล้ม ก่อนจะใช้ .357 ยิงซ้ำจนช้างน้ำตาไหลเป็นสีเลือดนั้น

อ่านข่าว : ช้างป่าเขาอ่างฤาไน ถูกยิงล้มสลด พบพิรุธบิดเบือนหลายอย่าง คนหวั่นช้างล้มฟรี

เสี่ยสวนปาล์มฆ่าช้างแม่ลูกอ่อน
             เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 9 ตุลาคม 2562 ต๊ะ นารากร ติยายน ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก นารากร ติยายน ระบุว่า ถ้าใครอ่านข่าวตั้งแต่ต้นจะรู้ว่า นายคนนี้ตั้งใจโกหกตั้งแต่แรก ครั้งแรกให้การว่า มีฝูงช้างเข้ามา 20 ตัว และช้างตัวใหญ่คาดว่าเป็นจ่าฝูงวิ่งตรงเข้าหาจะมากระทืบ เขาเลยวิ่งหนีเพื่อเอาตัวรอด ก่อนจะสารภาพว่าตั้งใจยิงเจาะกะโหลกแม่ช้างตัวนี้ จนตายคาที่ อยากถามคนยิงว่า ถ้ามีลูกอ่อนและต้องออกไปหาอาหารกิน เพื่อร่างกายจะได้มีน้ำนมให้ลูกกิน แต่ถูกยิงเจาะกะโหลกตาย แล้วลูกจะอยู่ยังไง

เสี่ยสวนปาล์มฆ่าช้างแม่ลูกอ่อน
     
          จากสภาพซากแม่ช้างตัวนี้ เป็นช้างแม่ลูกอ่อน เพิ่งคลอดลูกไม่นาน เพราะเต้านมยังมีการสร้างน้ำนม อวัยวะเพศยังมีเยื่อเมือกสีแดง มันแค่ออกมากินอาหาร แล้วจะกลับไปให้น้ำนมลูก ทำไมต้องฆ่ามันด้วย มันเป็นช้างสาว อายุแค่ 13 ปี มันไม่ใช่จ่าฝูงที่หวังจะทำร้ายใคร สุดทายนี้ตนจะไม่สาปแช่งคนฆ่า เพราะเชื่อว่าจะได้รับผลกรรมที่ทำไว้เอง

เสี่ยสวนปาล์มฆ่าช้างแม่ลูกอ่อน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


- เฟซบุ๊ก นารากร ติยายน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต๊ะ นารากร ซัดเสี่ยสวนปาล์ม ยิงช้างแม่ลูกอ่อนตาย ถามคิดไหมว่าลูกมันจะอยู่ยังไง ? อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2562 เวลา 17:13:48 23,715 อ่าน
TOP