x close

รู้ตัวแล้ว ศพโดนฆ่า เผาร่างในปั๊มร้าง คือใคร - ตำรวจไข อาจถูกลวงมาฆ่า



          ญาติ โผล่ชี้ตัว ศพนิรนาม ถูกฆ่าเผาไหม้เกรียมในปั๊มร้าง เป็นลุงวัย 65 อาชีพขับรถรับจ้าง คาดถูกลวงมาฆ่า ตร.เร่งไขคดี

ศพนิรนาม
ภาพจาก อีจัน

ศพนิรนาม
ภาพจาก อีจัน

          จากกรณีมีหนุ่มนักปฏิบัติธรรมรายหนึ่งได้นั่งสมาธิ และพบกับวิญญาณที่พาจิตไปดูที่ซ่อนศพถูกฆ่าเผาร่างไหม้เกรียมในปั๊มน้ำมันร้าง พื้นที่ จ.อุตรดิตถ์ และเมื่อเดินทางไปตรวจสอบที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าวก็ต้องตกตะลึงเมื่อเจอศพอยู่ในปั๊มร้างดังกล่าวจริง ๆ ตามที่ได้มีการรายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : หนุ่มนั่งสมาธิจิตหลุด เจอที่ซ่อนศพคนตาย ถูกฆ่าเผาร่างไหม้เกรียม ในปั๊มร้าง

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2562 อีจัน รายงานว่า นายเจริญ ทรัพย์สมบัติ อายุ 62 ปี ญาติของศพที่พบในปั๊มร้างได้เดินทางมาที่ สภ.วังกะพี้ เพื่อขอเข้าพบ พ.ต.อ. ฉัฐวัชร พงศ์วาสน์ ผกก.และ พนักงานสอบสวนร้อยเวรเจ้าของคดี เพื่อยืนยันตัวตนว่าศพที่พบคือญาติของตนเอง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามรายละเอียดความสัมพันธ์เกี่ยวกับผู้เสียชีวิต ก่อนจะนำหลักฐานต่าง ๆ ทั้ง สภาพศพ รองเท้า ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ตำรวจได้ตรวจสอบ และเก็บรวบรวมจากทุกจุด รวมไปถึงรถยนต์ที่ถูกนำมาจอดทิ้งไว้ มาให้นายเจริญตรวจสอบ ก่อนที่เจ้าตัวจะยืนว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายกิ่งเพชร ชัยทิพย์ อายุ 65 ปี ชาว ต.บ้านขาม อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ

ศพนิรนาม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สมาคมกู้ภัยวัดหมอนไม้ จ.อุตรดิตถ์

ศพนิรนาม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สมาคมกู้ภัยวัดหมอนไม้ จ.อุตรดิตถ์

          นายเจริญ ยืนยันว่า รถคันดังกล่าวเป็นของนายกิ่งเพชร ชัยทิพย์ ทะเบียน 5ฒ ? 2440 กรุงเทพมหานคร ที่ขับออกจากบ้านที่จังหวัดชัยภูมิมาตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา หลังจากนั้นไม่สามารถติดต่อได้ จนกระทั่งมาทราบข่าวจากสื่อ จึงรีบเดินทางมาขอดู และยืนยันว่าเป็นญาติของผู้ตาย ทั้งนี้จากการสำรวจรถดังกล่าว คล้ายถูกทำลายหลักฐานจึงไม่สามารถทราบหมายเลขทะเบียนรถได้

          ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้นจะเป็นการฆาตกรรมหรือไม่นั้น ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหาหลักฐานจากสถานที่ต่าง ๆ ว่า ถูกลวงมาฆ่าหรือไม่ เพราะผู้ตายมีอาชีพขับรถรับจ้าง อยู่ตัวคนเดียวไม่มีครอบครัวแต่อย่างใด อีกทั้งยังเป็นคนใจเย็น ไม่น่าจะมีเรื่องกับใครได้ง่าย ๆ

ศพนิรนาม
ภาพจาก อีจัน

ศพนิรนาม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สมาคมกู้ภัยวัดหมอนไม้ จ.อุตรดิตถ์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก อีจัน

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้ตัวแล้ว ศพโดนฆ่า เผาร่างในปั๊มร้าง คือใคร - ตำรวจไข อาจถูกลวงมาฆ่า อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2562 เวลา 14:52:53 43,040 อ่าน
TOP