x close

พ่อเด็ก 12 ท้อง 8 เดือน โต้ไม่ใช่คนข่มขืนลูก เผยที่บ้านไม่รู้เพราะเด็กทำตัวปกติ


        พ่อเด็ก 12 ถูกข่มขืน ท้อง 8 เดือน ยันไม่ได้ทำ เศร้าลูกถูกละเมิด ซ้ำตัวเองยังต้องสงสัย ชี้แถวบ้านคนสัญจรผ่านเยอะ ไม่รู้เพราะลูกทำตัวปกติ



เด็ก 12 ท้อง
        จากกรณี เด็กหญิงวัย 12 ปี นักเรียนชั้น ม.1 ในหมู่ 1 ต.สามโก้ อ.สามโก้ จ.อ่างทอง ถูกข่มขืนตั้งท้อง 8 เดือน เด็กก็อ้างว่าถูกคนขึ้นมาข่มขืนในบ้านแต่มืดมองไม่เห็นหน้า โดยยายเด็กยืนยันว่าไม่มีใครขึ้นมาบ้าน ส่วนกำนันมองว่า พ่อของเด็กนั้นน่าสงสัย เพราะส่วนใหญ่ก็อยู่กับเด็กแค่ 2 คน ในช่วงที่แม่เด็กออกไปทำงานนั้น

อ่านข่าว : เด็กวัย 12 ท้อง 8 เดือน เด็กอ้างโดนคนบุกมาข่มขืน ด้านยายเชื่อ คนทำเป็นคนใกล้ตัว

        ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 10 ตุลาคม 2562 อมรินทร์ทีวี รายงานว่า นายน้อย (นามสมมติ) พ่อของเด็ก 12 ปี เผยว่า เพิ่งทราบว่าลูกท้องเมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา เมื่อถามลูก ลูกก็ได้แต่ร้องไห้ ตนก็ร้องไห้ตามเพราะสงสารลูก ก่อนที่ลูกจะเล่าว่าถูกชายแปลกหน้าข่มขืนช่วงหลังปีใหม่บริเวณแคร่หน้าบ้าน ซึ่งที่บ้านไม่ได้ยินเสียงใด ๆ และลูกสาวก็ยังทำตัวปกติ ที่ผ่านมาลูกก็มีแม่ดูแลตลอด ไม่เคยไปนอนบ้านเพื่อนแต่อย่างใด

เด็ก 12 ท้อง
         
        ส่วนเรื่องคนร้าย ไม่รู้ว่าเป็นใคร เพราะหน้าบ้านมีคนขับรถผ่านไปมาตลอด หลังบ้านก็มีคนมาหาปลาประจำ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุ ซึ่งตอนนี้ก็ได้เอาไฟไปติดตรงแคร่แล้วเพราะมันมืด ยืนยันว่า ไม่ได้เป็นคนทำ ได้แสดงความบริสุทธิ์ใจด้วยการให้ตำรวจเก็บดีเอ็นเอแล้ว ยืนยันว่าไม่ได้ติดยา ผลตรวจของตำรวจก็ออกมาแล้วว่าไม่มีสารเสพติด ยอมรับว่าเสียใจที่ลูกสาวถูกกระทำ ซ้ำตัวเองยังตกเป็นผู้ต้องสงสัย

เด็ก 12 ท้อง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเด็ก 12 ท้อง 8 เดือน โต้ไม่ใช่คนข่มขืนลูก เผยที่บ้านไม่รู้เพราะเด็กทำตัวปกติ อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2562 เวลา 18:02:11 11,462 อ่าน
TOP