x close

คืบคดี น้องเมย์ สาวกาฬสินธุ์ ชี้แฟนเก่าทับร่าง ก่อนตายหัวใจล้มเหลวใน 3 วัน

          คดี น้องเมย์ สาวกาฬสินธุ์ ผลชันสูตรหัวใจล้มเหลว ก่อนตายแชตบอกหัวหน้างาน โดนแฟนเก่าทับร่าง หายใจไม่ออก อีกวันมาทำงานในสภาพสะบักสะบอม แล้วตายใน 3 วัน



          จากกรณีที่น้องเมย์ สาวกาฬสินธุ์ ได้เสียชีวิตลงอย่างเป็นปริศนา โดยที่นายเกรียง แฟนหนุ่มของน้องเมย์ แจ้งว่า น้องเมย์ฆ่าตัวตาย แต่ปรากฏว่ามีแชตที่น้องเมย์ส่งให้เพื่อน อ้างว่าตนถูกนายเกรียงทำร้าย นั่งทับคอ และกลัวจนตาย แต่หนีออกมาไม่ได้ (อ่านเพิ่มเติม เปิดข้อความ สาวโดนฆ่าหมกห้อง ส่งหาเพื่อนช่วยด้วย - พิรุธแฟนหนุ่มจับศพเขย่าร่าง !)

          ล่าสุด 10 ตุลาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ผลชันสูตรศพของน้องเมย์ พบว่า น้องเมย์หัวใจล้มเหลว ซึ่งก่อนที่น้องเมย์จะเสียชีวิต นอกเหนือจากเพื่อนแล้ว น้องเมย์ยังได้ส่งข้อความไปหาหัวหน้างาน ที่น้องเมย์เรียกว่า มาดาม เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2562 เวลา 04.13 น. ใจความว่า ขอให้มาดามช่วย นายเกรียงได้มาหาตน เมื่อตนขอเลิกแต่นายเกรียงไม่ยอมเลิก และนายเกรียงเอาตัวทับร่างจนหายใจไม่ออก นายเกรียงมานอนที่บ้าน จนน้องเมย์นอนไม่ได้ น้องเมย์กลัว และต้องขอร้องนายเกรียงว่าอย่าทำแบบนี้เลย


          ทั้งนี้ มาดาม หัวหน้างาน ได้เผยกับทีมข่าวอมรินทร์ ว่า หลังจากวันที่ 27 สิงหาคม ที่น้องเมย์ส่งข้อความมาหาตน วันที่ 28 สิงหาคม น้องเมย์ก็มาทำงานในสภาพสะบักสะบอม บริเวณมือมีบาดแผลคล้ายรอยข่วนและมีรอยช้ำที่คอ  คล้ายกับโดนบีบ จนกระทั่งวันที่ 30 สิงหาคม ที่น้องเมย์ไม่มาทำงาน ที่ทำงานจึงต้องตามตัว เมื่อโทร. ไปหานายเกรียง นายเกรียงก็บอกว่าน้องเมย์ตายแล้ว

          น้องเมย์เลิกกับนายเกรียงไปแล้ว ซึ่งสาเหตุที่เลิก เพราะรู้ว่านายเกรียงมีคนใหม่ที่ทำงานในที่เดียวกัน

          ด้าน นพ.สิทธา ลิขิตนุกูล หรือ หมอกอล์ฟ แพทย์สังคมสื่อสารเพื่อคุณธรรม และเจ้าของเพจคุณหมอสตอรี่ เผยว่า หากนั่งทับอกตามแรงของคนทั่วไป ไม่สามารถทำให้หัวใจล้มเหลวได้ นอกเสียจากการกระแทกอย่างแรง หรือมีอะไรกดทับหน้าอกอย่างหนัก จนปอดไปทับหัวใจ แต่ถ้าวันนั้นน้องเมย์ตกใจสุดขีด เลือดสูบฉีดอย่างรวดเร็ว ก็อาจหัวใจล้มเหลวได้เช่นกัน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบคดี น้องเมย์ สาวกาฬสินธุ์ ชี้แฟนเก่าทับร่าง ก่อนตายหัวใจล้มเหลวใน 3 วัน อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2562 เวลา 09:25:33 60,377 อ่าน
TOP