x close

พล.ร.อ. บรรณวิทย์ บิ๊กทหาร ฟ้องไฮโซบี 5 คดี หลังกล่าวหาแย่งคฤหาสน์ กุเรื่องโจมตี

          พล.ร.อ. บรรณวิทย์ เก่งเรียน เผยความอีกด้าน ฟ้อง 4 คดี ไฮโซบี พิมพ์นรี จ่อฟันเพิ่มอีก ฐานเผยแพร่ข้อมูลเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ หลังกล่าวหาแย่งคฤหาสน์ ชี้อีกฝ่ายฟ้องไม่ได้ เลยสร้างเรื่องเท็จโจมตี



          จากกรณี นางสาวพิมพ์นรี โหตะไวทยากร หรือไฮโซบี ออกมาร้องเรียนสื่อมวลชนว่า ตนเองถูกบิ๊กทหารเข้ายึดคฤหาสน์หรู 40 ล้านบาท ซึ่งเป็นมรดกตกทอดที่คุณแม่ให้มา มีการเอาชายฉกรรจ์เข้ามาในบ้านหลายคน เข้ามาเปลี่ยนกุญแจ จนตนไม่สามารถเข้าบ้านได้ อีกทั้งยังมีการข่มขู่ ถ้าไม่ยอมออกจากบ้านจะเอายาบ้ามายัดอีกด้วย ไปแจ้งความตำรวจก็ไม่รับ เพราะเกรงกลัวอิทธิพล ขณะที่ พล.ร.อ. บรรณวิทย์ เก่งเรียน บิ๊กทหารที่ถูกกล่าวหา ได้ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าตนเป็นเป็นเจ้าของตามคำสั่งศาล

          อ่านข่าว : ไฮโซบี แฉ บิ๊กทหาร ข่มขู่จนต้องหนี ถ้าไม่ออกจากบ้าน จะยัดยาบ้า-เปลี่ยนคนงานออกหมด !

          อ่านข่าว : บิ๊กทหาร ยัน บ้านนี้เป็นของตัวเองตามหมายศาล งง ไฮโซสาวร้องเรียนเรื่องอะไร




          ล่าสุด (11 ตุลาคม 2562) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานสัมภาษณ์ พล.ร.อ. บรรณวิทย์ เก่งเรียน อดีตประธานที่ปรึกษากระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า เรื่องราวทั้งหมดที่อีกฝ่ายพูดนั้น ไม่เป็นความจริง ตนและคนของตนไม่กล้าทำอะไรอย่างนั้นแน่นอน รวมถึงมีคำสั่งศาลออกมาแล้วว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นของตน ซึ่งอีกฝ่ายกำลังยื่นอุทธรณ์อยู่

          โดยขณะนี้ตนมีการฟ้องร้องอีกฝ่ายอยู่แล้ว 4 คดี ตนไม่อยากพูดเยอะเดี๋ยวมีปัญหา เพราะที่ผ่านมาต่างฝ่ายต่างจ้องจะฟ้องกันอยู่ แต่เขาฟ้องตนไม่ได้ จึงสร้างเรื่องเท็จดังกล่าวขึ้นมา ซึ่งตนจะไม่โต้เถียงอะไร ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของศาลตัดสินความจริง แต่ตนจะฟ้องร้องเอาผิดเขาอีก ฐานเผยแพร่ข้อความอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ รวมเป็นคดีที่ 5 พร้อมทิ้งท้ายด้วยว่า "รอดูเวลาผมฟ้องแล้วกันนะครับ"

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พล.ร.อ. บรรณวิทย์ บิ๊กทหาร ฟ้องไฮโซบี 5 คดี หลังกล่าวหาแย่งคฤหาสน์ กุเรื่องโจมตี โพสต์เมื่อ 11 ตุลาคม 2562 เวลา 15:58:24 90,244 อ่าน
TOP