x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

เมื่อผู้ประกาศสาว โดนลูกชายป่วน ขณะอ่านข่าวเครียด คุณแม่ถึงกับเหงื่อตก !

| 20,996 อ่าน


          คลิปชวนยิ้ม ผู้ประกาศข่าวสาว NBC โดนลูกชายโผล่ป่วนกลางห้องส่ง ขณะรายงานข่าวเครียด งานนี้คุณแม่รีบแก้สถานการณ์อย่างไว ด้านผู้ชมแห่กดไลก์ โมเมนต์แบบนี้ คลายเครียดได้เยอะ


          เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์นิตยสารไทม์ รายงานว่า ได้เกิดเหตุการณ์น่ารัก ๆ แบบไม่คาดคิดขึ้นภายในห้องส่งของสถานีโทรทัศน์ NBC News Washington โดยหนุ่มน้อย วัย 4 ขวบ โผล่เข้ามาขัดจังหวะคุณแม่ขณะทำงาน จนทำให้บรรยากาศข่าวเครียด ๆ กลายเป็นสิ่งที่สร้างรอยยิ้มให้ผู้ชม
 

          ในช่วงเวลาดังกล่าว คอร์ตนีย์ คิวบ์ ผู้ประกาศข่าวสาวของ MSNBC กำลังอ่านข่าวด่วนเกี่ยวกับกรณีที่กองทัพอากาศของตุรกี เตรียมจะเข้าโจมตีทางอากาศบริเวณตอนเหนือของซีเรีย จู่ ๆ ลูกชายตัวน้อยของเธอก็โผล่ขึ้นมาทางด้านซ้ายมือ แล้วเดินเข้ามาหา ยกมือจะกอดคุณแม่
 

          "เกิดความตึงเครียดขึ้นที่ชายแดนซีเรีย ซึ่งทางกองทัพอากาศตุรกี ต้องการให้ เอ่อ..กองกำลังชาวเคิร์ด อ่า..ขอโทษทีนะคะ พอดีว่าลูกฉันอยู่ที่นี่ด้วย" คอร์ตนีย์ กล่าว


          ชาวโซเชียลได้ยกโมเมนต์นี้ไปเปรียบเทียบกับเหตุการณ์โด่งดังในปี 2560 ตอนที่ โรเบิร์ต เคลลี ศาสตราจารย์ประจำคณะรัฐศาสตร์ สาขาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ มหาวิทยาปูซาน ถูกลูก ๆ โผล่ขัดจังหวะ ขณะให้สัมภาษณ์ประเด็นเกาหลีเหนือกับ BBC จนกลายเป็นโมเมนต์เด็ดแห่งปี  
 

(อ่านข่าว : โมเมนต์แห่งปี ! หนูน้อยโผล่ขัดจังหวะตอนพ่อสัมภาษณ์บีบีซี งานนี้ทั้งฮาทั้งเงิบ)
 

          สำหรับครั้งนี้ ผู้ประกาศข่าวสาวก็ได้กล่าวขอโทษผู้ชมที่ลูกชายตัวน้อยเข้ามาขัดจังหวะ และพยายามทำงานต่อไปอย่างมืออาชีพ ไม่ให้ข่าวสะดุด ประคองสติให้กลับมาอ่านข่าวต่อได้
 

          เหตุการณ์น่ารัก ๆ ที่เกิดขึ้นนี้ ทำให้เหล่าชาวเน็ตยิ้มได้ ทุกคนยินดีที่ได้เห็นโมเมนต์แบบนี้ เพราะมันเป็นอะไรที่คลายเครียดได้ดีเลยทีเดียว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อผู้ประกาศสาว โดนลูกชายป่วน ขณะอ่านข่าวเครียด คุณแม่ถึงกับเหงื่อตก ! อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2562 เวลา 22:02 20,996 อ่าน
TOP