x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

รวบแล้ว ! ผัวฆ่าฝังดินเมีย เผยตื่นเช้ามาตัวแข็งทื่อเอง ลั่นไม่ได้ฆ่า แต่เป็นคนฝังศพ

| 5,590 อ่าน

 

         รวบแล้ว ผัวต้องสงสัยฆ่าฝังดินเมีย หนีกบดานไกลถึง จ.ยะลา ปฏิเสธไม่ได้ฆ่า แต่ยอมรับเป็นคนเอาศพไปฝังสวนลำไย เผยก่อนตายกินเหล้าด้วยกัน ขากลับบ้านเมียตกรถ 

 

          จากกรณี นายทึ่ง ปิงขอด อายุ 81 ปี ขุดเจอเส้นผมกับกับฟันกราม ซึ่งเชื่อว่าเป็นของลูกสาว คือ นางปราณี อินธิมา อายุ 54 ปี เนื่องจากหายตัวปริศนา 3 เดือน และได้มาเข้าฝันหลานว่าถูกฆ่าฝังดิน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงพื้นที่สวนลำไย ต.นาโบสถ์ อ.วังเจ้า จ.ตาก กระทั่งขุดพบศพนางปราณี ซึ่งคาดว่าอาจเป็นฝีมือของลูกเขยคือ นายอนุชา คำพา อายุ 45 ปี เนื่องจากหายตัวไปอย่างมีพิรุธเช่นกัน

 

อ่านข่าว : สาวหายตัว 3 เดือน ญาติฝันเห็นถูกฆ่าฝังดิน อึ้ง.. ขุดเจอจริง เหลือแต่เศษผมกับฟัน  

 

          วันที่ 11 ตุลาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ทหารพราน จ.ยะลา ร่วมกับตำรวจ สภ.เมืองบันนังสตาร์ เข้าจับกุมตัว นายอนุชา คำพา ได้ที่บ้านพักหลังหนึ่งใน อ.บันนังสตาร์ จ.ยะลา หลังหลบหนีมาทำงานอยู่กับนายจ้างเก่า จากนั้นมีการส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังเจ้า จ.ตาก รับไปดำเนินคดี

 

          จากการสอบสวน นายอนุชา ยังคงให้การปฏิเสธว่า อ้างว่า คืนเกิดเหตุตนกับภรรยาไปตั้งวงกินเหล้าที่บ้านเพื่อน พอหมดไป 3 ขวด ก็พาภรรยานั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่ระหว่างทางด้วยความเมาและทางขรุขระ ภรรยาจึงเกิดพลัดตกจากรถ ตนก็ยังอุ้มขึ้นรถกลับไปถึงบ้าน ซึ่งก็ยังคุยกันได้ปกติ ภรรยาบอกว่าหิวน้ำ ตนเอาน้ำมาให้กินและเช็ดเนื้อเช็ดตัวจนหลับไป

 

          กระทั่งตื่นมาตอนตี 5 พบว่าภรรยาตัวแข็งทื่อและเสียชีวิตแล้ว น่าจะเกี่ยวกับตอนที่ตกรถจนร่างกระแทกอย่างแรง จังหวะนั้นตนรู้สึกกลัวมากและสับสน ไม่รู้จะทำอย่างไรดี กลัวติดคุกขึ้นสมองจึงนำศพภรรยาไปฝังในสวนลำไย ก่อนจะหนีมาทำงานที่ จ.ยะลา กระทั่งถูกตำรวจจับกุมดังกล่าว

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ! ผัวฆ่าฝังดินเมีย เผยตื่นเช้ามาตัวแข็งทื่อเอง ลั่นไม่ได้ฆ่า แต่เป็นคนฝังศพ อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2562 เวลา 23:39 5,590 อ่าน
TOP