x close

แม่บ้านเล่านาที คฤหาสน์ ไฮโซบี ถูกยึด ติดกล้องใหม่ - พ่อเชื่อ เมียตั้งใจให้เป็นมรดกกับลูก

          ไฮโซบี ยันคฤหาสน์ที่ถูก พล.ร.อ. บรรณวิทย์ แย่ง คดียังไม่สิ้นสุด ด้านพ่อเชื่อแม่ตั้งใจให้ลูกเป็นมรดก แม่บ้านเล่านาทียึดบ้าน ขู่แจ้งจับคนงาน ก่อนบีบให้ลาออก

ไฮโซบี

          จากกรณี นางสาวพิมพ์นรี โหตะไวทยากร หรือไฮโซบี ออกมาร้องเรียนสื่อมวลชนว่า ตนเองถูกบิ๊กทหารเข้ายึดคฤหาสน์หรู 40 ล้านบาท ซึ่งเป็นมรดกตกทอดที่คุณแม่ให้มา ทั้งยังมีการข่มขู่จะเอายาบ้ามายัดอีกด้วย ไปแจ้งความตำรวจก็ไม่รับ ขณะที่ พล.ร.อ. บรรณวิทย์ เก่งเรียน บิ๊กทหารที่ถูกกล่าวหา ได้ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าตนเป็นเป็นเจ้าของตามคำสั่งศาล พร้อมกับฟ้องร้อง ไฮโซบี รวม 5 คดีนั้น

          อ่านข่าว : พล.ร.อ. บรรณวิทย์ บิ๊กทหาร ฟ้องไฮโซบี 5 คดี หลังกล่าวหาแย่งคฤหาสน์ กุเรื่องโจมตี

ไฮโซบี

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 11 ตุลาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า น.ส.พิมพ์นรี เผยว่า ตอนที่แม่ซื้อที่ดิน นายพลไม่ได้เข้ามามีส่วนร่วมใด ๆ แต่หลังแม่ของตนเสียชีวิต นายพลก็ได้เข้ามาอ้างว่ามีกรรมสิทธิ์ในบ้าน โดยตั้งแต่ปี 2560 ก็ได้มีการฟ้องร้องกัน ซึ่งศาลได้ตัดสินให้ถือกรรมสิทธิ์ร่วม หากตนไม่ยินยอมจะต้องจ่ายเงินจำนวน 40,000,000 บาท โดยคำตัดสินศาลได้ออกมาเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ซึ่งตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการอุทธรณ์

          จนกระทั่งเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ลูกน้องนายพลได้เข้ามายึดบ้าน ทั้งที่คดียังไม่สิ้นสุด โดยส่งคนมาไม่ต่ำกว่า 10 คน ซึ่งแม่บ้านแจ้งว่า มีการคนมาเฝ้าดูคนเข้าออก ถอดกล้องวงจรปิดของที่บ้านออก และนำกล้องวงจรปิดใหม่มาติดแทน ทั้งยังนำป้ายชื่อของนายพลมาติดไว้ที่ประตูรั้วหน้าบ้าน เอารูปตัวเองไปแขวนในบ้าน ก่อนจะนำกล้องไปถ่ายรูปตามมุมบ้าน ลักษณะเหมือนจะเก็บไว้เป็นหลักฐานว่าที่นี่เป็นบ้านของตัวเอง

ไฮโซบี

          น.ส.พิมพ์นรี บอกว่า บ้านหลังนี้เปรียบเสมือนอนุสรณ์แห่งความทรงจำที่ตนมีกับแม่ แต่กลับมาโดนกระทำอย่างนี้ ไม่เคยคิดว่าโดนไล่ออกจากบ้านของตัวเอง หลังจากนี้หากว่าจะถูกฟ้องร้องกลับ ตนก็ไม่รู้สึกกลัว เพราะถูกรังแกมาโดยตลอด

          ด้าน นายธนัช เกตุมงคล อายุ 65 ปี พ่อ น.ส.พิมพ์นรี เล่าว่า ตนได้หย่าร้างกับอดีตภรรยา เมื่อ 20 ปีก่อน กระทั่งอดีตภรรยาเริ่มป่วยด้วยโรคมะเร็งลำไส้ เมื่อปี 2560 ตนจึงกลับมาดูแล พบว่า นายพลเคยมาเยี่ยมภรรยาที่โรงพยาบาลแค่ครั้งเดียว เรื่องนี้อยากให้สังคมเห็นใจลูกสาว ที่ต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้ ตนได้แต่หวังว่าลูกจะได้บ้านของตัวเองคืน เพราะบ้านหลังนี้เป็นของภรรยาที่ตกทอดมาให้ลูกสาวโดยตรง

ไฮโซบี

          ขณะที่ นิด (นามสมมติ) แม่บ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า วันดังกล่าวตนได้ยินเสียงกริ่งดัง เมื่อดูกล้องวงจรปิดพบว่า มีรถของนายพลจอดอยู่หน้าบ้าน ก่อนที่จะมีชายฉกรรจ์ 10 กว่าคน เข้ามาในบ้านช่วงที่คนสวนเปิดประตูนำขยะไปทิ้ง ก่อนจะกล่าวกับแม่บ้าน คนสวนที่อยู่ในบ้านเพียง 4 คน ว่า หากกระด้างกระเดื่องจะแจ้งข้อกล่าวหา หลังจากนั้นก็เดินถ่ายรูปทั้งบ้าน พร้อมทั้งเข้ามาเคลื่อนย้ายเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านออกด้วย นอกจากนี้ยังบีบให้แม่บ้านย้ายออกไป ซึ่งตนก็ขอเวลาเก็บของประมาณ 3 วัน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่บ้านเล่านาที คฤหาสน์ ไฮโซบี ถูกยึด ติดกล้องใหม่ - พ่อเชื่อ เมียตั้งใจให้เป็นมรดกกับลูก อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2562 เวลา 10:00:44 62,267 อ่าน
TOP