x close

ผัวฆ่าเมียฝังดิน อ้างเมาตกมอเตอร์ไซค์ตาย - ชาวบ้านเชื่อ ใช้ไม้ทุบดับ

            ผัวฆ่าเมียฝังดิน อ้างเมาทั้งคู่ก่อนเมียร่วงรถตาย ตกใจเอาศพไปฝังอำพราง เพื่อนบ้านไม่เชื่อ มองชำนาญเส้นทาง ชาวบ้านเชื่อใช้ไม้ทุบดับ


            จากกรณีการพบศพ นางปราณี อินธิมา อายุ 54 ปี ถูกฝังดินอยู่ในบริเวณสวนลำไยของนายอนุชา คำพา อายุ 45 ปี สามี หลังหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เป็นเวลานานกว่า 3 เดือน ซึ่งต่อมา นายอนุชา ได้ถูกจับกุมในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และซ่อนเร้นอำพรางศพ ซึ่งเจ้าตัวให้การภาคเสธ บอกว่าตนไม่ได้ฆ่าเมีย แต่ไปนั่งดื่มที่บ้านเพื่อน 4 คน จากนั้นในระหว่างทางเมียเกิดตกรถ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ด้วยความตกใจกลัว จึงนำไปฝังดิน

อ่านข่าว : รวบแล้ว ! ผัวฆ่าฝังดินเมีย เผยตื่นเช้ามาตัวแข็งทื่อเอง ลั่นไม่ได้ฆ่า แต่เป็นคนฝังศพ

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 11 ตุลาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายสำรวยพ่อของผู้ต้องหา บอกว่า ตนเชื่อที่ลูกบอกว่าไม่รู้ว่าเมียตายอย่างไร ปกติทั้งคู่มักจะดื่มกันจะเมา บางวันถึงขั้นจำเลขที่บ้านไม่ได้ พร้อมปฏิเสธว่า ตนไม่เคยสมรู้ร่วมคิดกับผู้ตาย ไม่ได้มีพฤติกรรมเปลี่ยนไปตามที่บ้านผู้ตายจับผิด เพราะตนก็ให้ความช่วยเหลือในการค้นหาศพตลอด ซึ่งตนเองก็ไม่เคยปกป้องลูก และจะไม่ไปประกันตัว

             ด้าน นางมณีวรรณ แม่ผู้ต้องหา เผยว่า รู้สึกโล่งใจที่จับกุมนายอนุชาได้แล้ว จากนี้ขอให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งแม้ตนจะไม่ประกันตัวลูก แต่ในฐานะแม่ก็คงจะไปเยี่ยมที่เรือนจำ ซึ่งตนมองว่าการที่ลูกถูกจับก็เป็นเรื่องดีที่ลูกจะมีโอกาสเลิกเหล้าเลิกยาได้ ส่วนที่ดินที่เกิดเหตุก็คงจะไม่ขาย โดยจะเก็บไว้เป็นมรดกลูกหลานในอนาคต


            ด้าน นางเหลือง (นามสมมติ) อายุ 68 ปี เพื่อนบ้านเล่าว่า วันเกิดเหตุนายอนุชาและนางปราณีมานั่งร่วมวงกินอาหารกัน 4 คน สามีก็ร่วมดื่มด้วย ตนไม่ได้ดื่มแค่คนเดียว จากนั้นช่วง 18.00 น. ทั้งคู่ได้ขอตัวกลับ โดยนายอนุชาขี่รถโดยมีผู้ตายซ้อนท้าย สภาพก็ไม่ได้เมามาก น่าจะสามารถขี่กลับบ้านได้ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตไม่น่าอ้างได้ว่าทางเป็นหลุมเพราะคุ้นเคยเส้นทางดี แต่ชาวบ้านเขาบอกกันว่า มีเรื่องของการเอาไม้ทุบ

            ขณะที่ นางลำดวล อายุ 58 ปี อดีตภรรยาของผู้ต้องหา เปิดใจว่า ตนเคยคบกับนายอนุชากว่า 15 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน แต่เมื่อราว 2 ปี ก่อนอดีตสามีนอกใจไปคบหากับนางปราณี ตนจับได้จึงไล่ออกจากบ้านไป ซึ่งตลอดช่วงที่คบหา แม้ว่านายอนุชาจะเป็นคนปากร้าย แต่ไม่เคยทำร้ายรุนแรง เพียงแค่เคยบีบคอตน 1 ครั้งเท่านั้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวฆ่าเมียฝังดิน อ้างเมาตกมอเตอร์ไซค์ตาย - ชาวบ้านเชื่อ ใช้ไม้ทุบดับ โพสต์เมื่อ 12 ตุลาคม 2562 เวลา 18:35:05 6,535 อ่าน
TOP