x close

ดีเจเฟิร์ส ยิงกรอกปากสาวโอเกะ ชาวบ้านงง ฆ่าโหดกิ๊ก ทั้งที่สร้างภาพรักลูกรักเมีย


        เพื่อนบ้านอึ้ง ดีเจเฟิร์ส ยิงกรอกปากกิ๊กสาวคาราโอเกะ พบมีลูกเมียแล้ว ดูแลครอบครัวดีตลอด เจ้าของร้านเผย ผู้ตายขอกลับไปทำธุระ โทร. มาขอค่าแรงก่อนดับ

ดีเจยิงสาวคาราโอเกะ
        จากกรณี นายดุสิต เพียคำเมือง ดีเจเฟิร์ส ดีเจตามสถานบันเทิงย่านชลบุรี ก่อเหตุยิงกรอกปาก นางสาวสุรีย์ ห้วงศิลา อายุ 39 ปี หญิงร้านคาราโอเกะ เสียชีวิตในห้องพักโรงแรม โดยพบว่าทั้งคู่แอบคบหากันทั้งที่ฝ่ายชายมีลูกเมียอยู่แล้ว ส่วนสาเหตุการฆ่า น่าจะมาจากความหึงหวงนั้น

อ่านข่าว : ดีเจโหด แอบคบกิ๊กทั้งที่มีลูกเมีย ยิงกิ๊กกรอกปากทะลุแก้ม ทิ้งศพเปลือยก่อนเผ่นหนี

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 12 ตุลาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า จากการตรวจสอบห้องพักที่ ดีเจเฟิร์สเช่าอยู่กับครอบครัว พบว่า ห้องนั้นอยู่ห่างห้องผู้ตายเพียง 100 เมตร โดยหลังก่อเหตุยิง คาดว่าเจ้าตัวได้ย้อนกลับมาขนของหนีไปพร้อมกับภรรยาและลูก

ดีเจยิงสาวคาราโอเกะ
        สอบถาม นางกบ (นามสมมติ) ชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่า วันเกิดเหตุไม่ได้ยินเสียงปืน แต่ช่วงเช้าตนเห็นพี่สาวของผู้ตายร้องกรี๊ด ก่อนมาทราบว่าเป็นการพบศพ ที่ผ่านมาดีเจที่ก่อเหตุ เคยมากินข้าวที่ร้านเป็นประจำ ปกติแล้วเป็นคนนิสัยดี และพูดดีกับลูกกับเมีย เวลามากินข้าว ดีเจคนนี้จะเป็นคนป้อนข้าวลูก ซื้อขนมให้ลูกกิน ซึ่งภรรยาของดีเจคนนี้ก็หน้าตาสวย คนแถวนี้ก็ไม่ทราบว่าดีเจกับผู้ตายมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน

        ด้านผู้จัดการร้านคาราโอเกะ เผยว่า คืนก่อนผู้ตายก็ยังมีท่าทีปกติ ร่าเริง สนุกเฮฮา แต่ที่ผิดสังเกตคือผู้ตายขอออกไปจากร้านไปทำธุระ ตอนแรกตนก็ไม่ได้อนุญาต แต่ผู้ตายก็ไม่ฟัง บอกว่าเป็นธุระด่วน ก่อนที่ช่วงตี 4 จะโทร. มาหาตนว่าจะมาเอาค่าแรง แต่ร้านจะปิดแล้วจึงไม่ได้รอ ก่อนจะมาทราบข่าวว่าถูกยิงตาย คาดว่าอาจจะเป็นการหึงหวง เพราะที่ผ่านมาผู้ตาย มีผู้ชายมาติดพันเยอะ

ดีเจยิงสาวคาราโอเกะ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีเจเฟิร์ส ยิงกรอกปากสาวโอเกะ ชาวบ้านงง ฆ่าโหดกิ๊ก ทั้งที่สร้างภาพรักลูกรักเมีย อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2562 เวลา 15:53:11 36,192 อ่าน
TOP