x close

ดีเจเฟิร์ส สารภาพความโหด ใช้หมอนอุดปากก่อนยิง รับไม่ได้ กิ๊กตีตัวห่าง หลังรู้ว่ามีเมีย

      ดีเจเฟิร์ส มือฆ่าสาวคาราโอเกะมอบตัว สารภาพ ใช้หมอนกดหน้าก่อนยิงกรอกปาก อ้างไม่พอใจถูกอีกฝ่ายตีตัวออกห่าง หลังจับได้ว่าตัวเองมีเมียและลูกแล้ว






ข่าวดีเจเฟิร์ส

      ความคืบหน้ากรณี นางสาวสุรีย์ ห้วงศิลา อายุ 39 ปี สาวคาราโอเกะ ถูกพบเป็นศพในสภาพเปลือยที่ห้องพักแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี ตรวจสอบพบเสียชีวิตจากการถูกยิงกรอกปาก ซึ่งเบื้องต้น คาดว่าผู้ก่อเหตุคือกิ๊กหนุ่มที่เป็นดีเจสถานบันเทิง ทราบชื่อคือ นายดุสิต เพียคำเมือง อายุ 40 ปี ได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุนั้น

      อ่านข่าว : ดีเจโหด แอบคบกิ๊กทั้งที่มีลูกเมีย ยิงกิ๊กกรอกปากทะลุแก้ม ทิ้งศพเปลือยก่อนเผ่นหนี

      ล่าสุด (13 ตุลาคม 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายดุสิต เพียคำเมือง หรือ ดีเจเฟิร์ส ได้เข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว หลังเดินทางหลบหนีไปอยู่ที่ จ.โคราช โดยเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง ซึ่งสาเหตุมาจากความไม่พอใจที่ผู้ตายบอกเลิก และพยายามตีตัวออกห่าง เนื่องจากผู้ตายรู้ว่าตนเองมีลูกและเมียอยู่แล้ว

ข่าวดีเจเฟิร์ส

      ทั้งนี้ ตนเองหึงหวงกลัวผู้ตายจะไปมีคนอื่น จึงชักปืนออกมาขู่ แต่ปืนเกิดลั่นใส่ผู้ตาย ด้วยความตกใจเลยหลบหนี และเมื่อตั้งสติได้จึงประสานเข้ามอบตัวเพื่อต่อสู้คดี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ

ข่าวดีเจเฟิร์ส
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีเจเฟิร์ส สารภาพความโหด ใช้หมอนอุดปากก่อนยิง รับไม่ได้ กิ๊กตีตัวห่าง หลังรู้ว่ามีเมีย อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2562 เวลา 16:55:07 87,333 อ่าน
TOP