x close

เผยสาเหตุ พ่อเมาเตะก้านคอลูกชายวัย 17 สลบเหมือด เทแบ่งเหล้าไม่เท่ากัน


        พ่อลูกนั่งก๊งเหล้า ก่อนเมาทะเลากัน สุดท้ายพ่อเตะก้านคอลูกชายสลบเหมือด เผยสาเหตุเพียงเพราะเทเหล้าไม่เท่ากัน สร่างเมาลูกไม่เอาความพ่อ

พ่อทำร้ายลูก
        หลังเกิดเหตุ นายสมเกียรติ สมัคการ อายุ 45 ปี และลูกชาย นายปิยพงษ์ อายุ 17 ปี ตั้งวงกินเหล้าจนเมา ก่อนทะเลาะกันเอง ฝ่ายพ่อเตะก้านคอลูกจนสลบ พอได้สติ รีบโทร. เรียกรถพยาบาล รับทะเลาะกับลูกบ่อย แต่ครั้งนี้ทำเกินเหตุไป

อ่านข่าว : พ่อ-ลูกตั้งวงก๊งเหล้า ดันเมาทะเลาะกันเอง พ่อปรี๊ดแตก เตะก้านคอลูกสลบ

พ่อทำร้ายลูก
        วันที่ 14 ตุลาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายสมเกียรติ ผู้เป็นพ่อ ให้การว่า ตนกับลูกชายได้นัดกันดื่มสุรา ตั้งแต่ช่วงเย็นจนเมา จึงพากันกลับขึ้นห้องพัก แต่มีปากเสียงกันตนเกิดบันดาลโทสะ เตะไปที่ก้านคอของลูกจนสลบแน่นิ่งไป แต่ตนสงสารลูกจึงได้โทร. แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

        โดยนายวิชาญ ผาสุข อายุ 39 ปี เพื่อนข้างห้อง เปิดเผยว่า ทั้งคู่เพิ่งย้ายเข้ามาอาศัยภายในหอพักได้ไม่ถึง 4 เดือน พ่อทำงานเป็น รปภ. โรงแรม ส่วนลูกชายไม่ทำงาน ไม่ได้เรียนหนังสือ วานนี้เห็นสองพ่อลูกนั่งดื่มเหล้ากัน จากนั้นเวลาประมาณ 20.00 น. ได้ยินเสียงทะเลาะกัน เรื่องลูกชายไม่ทำงาน หรืออาจมีการแบ่งเหล้าไม่เท่ากัน และมีเสียงเหมือนต่อสู้ ตอนแรกตนเองจะเข้าไปห้าม แต่นายสมเกียรติล็อกห้อง ก่อนที่ต่อมานายสมเกียรติจะวิ่งออกมาเคาะประตูขอความช่วยเหลือ บอกว่าลูกไม่หายใจ และให้ตนโทร. เรียก 1669 ตนเลยรีบลงมาเรียกรถพยาบาล

พ่อทำร้ายลูก
       ทั้งนี้สาเหตุหลักน่าจะเกิดจากทั้งคู่ดื่มสุรา จนเกิดอาการมึนเมา ทางด้านลูกชายเองก็ไม่ได้ตอบโต้ผู้เป็นพ่อ แม้จะถูกพ่อทำร้าย ขณะนี้ได้กลับมาจากโรงพยาบาล มารักษาตัวภายในห้องพักแล้ว แต่ยังคงมีอาการตอบสนองได้ช้า

พ่อทำร้ายลูก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยสาเหตุ พ่อเมาเตะก้านคอลูกชายวัย 17 สลบเหมือด เทแบ่งเหล้าไม่เท่ากัน อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2562 เวลา 17:03:25 15,156 อ่าน
TOP