x close

มนุษย์ป้ามหาภัย ด่าสาดเสียเทเสีย บีบน้ำตาขอเงิน อ้างกระเป๋าโดนกรีด แต่เหยื่อดันรู้ทัน !!

 
           มนุษย์ป้ามหาภัย อ้างกระเป๋าโดนกรีด หลอกขอเงินชาวบ้าน กลับมาอีกครั้ง เผยหลอกเหยื่อ 2 คนซ้อนในเวลาไม่นาน ใช้มุกเดิม แต่งานนี้เหยื่อรายหนึ่งรู้ทัน ไม่ยอมให้โดนหลอก พร้อมโพสต์เตือนภัยให้ทุกคนระวังให้ดี
           ย้อนกลับไปในปี 2560 ได้มีข่าว มนุษย์ป้ามหาภัย หลอกลวงขอเงินจากชาวบ้าน และอ้างว่าถูกกรีดกระเป๋า แต่เหยื่อไหวตัวทัน ไม่ยอมหลงเชื่อง่าย ๆ เพราะเคยได้ยินกิตติศัพท์ของป้าบนโซเชียล โดยพบว่าหญิงวัยกลางคนรายนี้เคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง ตั้งแต่ปี 2558 (อ่านข่าว - เตือนภัย ! มนุษย์ป้าตีหน้าเศร้า อ้างถูกกรีดกระเป๋า หวังเงินจากความสงสาร)

           ล่าสุด หลังจากเวลาผ่านไป 2 ปี คุณป้ารายนี้ได้คัมแบ็กกลับคืนสู่วงการหลอกล่อขอเงินอีกครั้ง และหลอกเหยื่อหลายคนในระยะเวลาไล่เลี่ยกัน โดยใช้มุกหลอกถามเหยื่อว่าเป็นคนไทยหรือไม่ แล้วแสร้งขอความช่วยเหลือ

           เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2562 เฟซบุ๊ก Atcharaphorn Bubpachat ได้โพสต์ข้อความเล่าว่า ได้พบเจอกับคุณป้ารายดังกล่าวที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ซึ่งป้าก็ได้เข้ามาพูดคุยทำนองว่ากระเป๋าโดนกรีด ถูกโจรฉกเอาทรัพย์สินไปหมด ทั้งโทรศัพท์มือถือ กระเป๋าสตางค์ รวมไปถึงพวงกุญแจ จึงอยากขอเงินเป็นค่าเดินทางกลับบ้าน

           ผู้เสียหายก็หลงเชื่อ จึงได้กดเงินให้ไป จนกระทั่งมารู้ในภายหลังว่าตัวเองถูกหลอก และป้าคนนี้คือมิจฉาชีพ


             ต่อมาในวันที่ 13 ตุลาคม เฟซบุ๊ก Miranda Taree ก็ได้โพสต์ข้อความเล่าว่าเพิ่งเจอคุณป้ามหาภัยรายนี้กับตัวแบบสด ๆ ร้อน ๆ แต่ไม่ยอมตกเป็นเหยื่อให้โดนหลอก เพราะเคยอ่านเรื่องราววีรกรรมของคุณป้ารายนี้มาแล้ว จนรู้ดีว่าป้าใช้มุกอะไร ซึ่งครั้งนี้คุณป้าก็เล่นบทเดิม เล่าว่ากระเป๋าโดนกรีด ทั้งเงินและโทรศัพท์มือถือหายไปหมด ทำทีว่าจะขอเงิน

             หญิงสาวรายนี้จึงบอกให้ป้าไปแจ้งความ ซึ่งคุณป้าก็ปฏิเสธทันที อ้างว่าแจ้งความไว้ตำรวจก็ทำอะไรไม่ได้ อย่างไรก็ต้องไปทำบัตรใหม่อยู่ดี ป้าก็ปฏิเสธอีก คล้ายกับว่ารู้แล้วว่าหลอกเหยื่อรายนี้ไม่ได้ และเตรียมเดินหนี ซึ่งหญิงสาวรายนี้ก็สวนกลับไปว่า "หนูรู้นะป้า ป้ามาหลอกหาเงินแบบนี้ไม่ดีนะ คนเขาแจ้งเตือนลง facebook โดนป้าหลอกมาหลายคน ป้าไม่ได้แดกหนูหรอก ! ทำมาเป็นกระเป๋าโดนกรีด พล็อตน้ำเน่ามากป้า"

             พอป้ามหาภัยได้ยินแบบนี้ก็ด่ากลับด้วยถ้อยคำหยาบคายสารพัดว่า "เสือก !! อิชาติหมา !! อิควาย !! อิกะxรี่ !!" ทางหญิงสาวก็ด่ากลับไปเช่นกัน และพยายามจะตะครุบตัวป้าเอาไว้ เพื่อจะลากไปแจ้งความที่โรงพัก แต่ป้าก็วิ่งหนีไปอย่างรวดเร็ว

             เธอจึงอยากโพสต์เตือนภัยให้เป็นอุทาหรณ์แก่ใครหลาย ๆ คนที่พบเจอผู้หญิงคนนี้ ให้ระมัดระวังให้มาก อย่าใจอ่อนให้โดนหลอก เพราะเป็นมิจฉาชีพระดับตัวแม่เลยทีเดียว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มนุษย์ป้ามหาภัย ด่าสาดเสียเทเสีย บีบน้ำตาขอเงิน อ้างกระเป๋าโดนกรีด แต่เหยื่อดันรู้ทัน !! อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2562 เวลา 15:45:43 48,200 อ่าน
TOP