x close

เณรแอ มั่นใจ โจรขโมยหัวศพ ได้ใบสั่งจากคนเล่นของ ราคาดีได้หัวละเป็นแสน

           2 ครอบครัวศพถูกขโมยตัดหัว วอนคนร้ายส่งคืน ห่วงชาติหน้าเกิดมาไม่สมบูรณ์ ด้านเณรแอ เชื่อคนขโมยได้ใบสั่งจากคนเล่นของ เผยราคาดี 1 แสนบาท ต่อ 1 หัว

โจรขโมยหัวศพ

           สืบเนื่องจากกรณีชาวบ้านในพื้นที่ อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ แจ้งความว่าศพญาติที่ถูกเก็บไว้ในท่อเก็บศพ หรือที่ชาวบ้านเรียกว่าดอยศพ ภายในป่าช้าบ้านหนองมะแซว ถูกคนร้ายขโมยตัดหัวศพไป คือ ศพนายศักดิ์ดา โสลุน อายุ 32 ปี และ นายหนูสิน ทิพย์โพธิ์ อายุ 62 ปี ซึ่งทั้งคู่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุนั้น

           อ่านข่าว : ชาวบ้านผวา โจรลักตัดหัวศพตายโหงทำมนตร์ดำ เอาวิญญาณไปเป็นทาสรับใช้

โจรขโมยหัวศพ

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ (15 ตุลาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า พ.ต.อ. พิษณุ สิทธิฑูรย์ ผกก.สภ.กันทรารมย์ เปิดเผยหลังลงพื้นที่ตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่าเงินในท่อเก็บศพที่ตอนแรกญาติผู้ตายแจ้งว่าหายไปพร้อมหัวศพนั้น พบว่าเงินยังมีอยู่ ส่วนหัวศพหายจริง ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบเพิ่มเติมว่ามีชิ้นส่วนไหนอีกของศพที่หายไปบ้าง ส่วนวัตถุประสงค์ของคนร้ายนั้น อยู่ระหว่างตรวจสอบให้แน่ชัดเช่นกัน

โจรขโมยหัวศพ

           เมื่อทีมข่าวเข้าตรวจสอบบริเวณท่อเก็บศพ พบมีร่องรอยการปักก้านธูป และหยดเทียน ซึ่งญาติผู้ตายคาดว่าเป็นของกลุ่มคนร้ายที่ใช้ประกอบพิธีก่อนตัดหัวศพ โดย นางภา ทิพย์โพธิ์ อายุ 62 ปี ภรรยาของนายหนูสิน ศพที่ถูกตัดหัว เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง รู้สึกไม่ดีอย่างมากที่คนตายแล้วยังถูกเบียดเบียน ก่อนทราบเรื่องก็มีลางบอกเหตุ คือมีอีกาดำกลุ่มใหญ่บินผ่านบริเวณบ้าน ซึ่งตามความเชื่อคือจะมีคนตาย แต่ก็ไม่มี ก่อนมาพบว่าศพสามีถูกตัดหัวไป

โจรขโมยหัวศพ

           ขณะที่ นางบุญมา โสลุน อายุ 51 ปี แม่ของนายศักดา อีกศพที่ถูกตัดหัว กล่าวว่า ตนเองอยากได้หัวลูกคืน เพราะกลัวว่าชาติหน้าลูกอาจเกิดมาไม่สมบูรณ์ ซึ่งหากครบ 3 ปี แต่ยังไม่สามารถหาหัวลูกเจอ คงต้องทำหัวพลาสติกแทนเพื่อแก้เคล็ด ตนเองเชื่อว่าเรื่องนี้ต้องมีใบสั่ง และมีคนชี้เป้า

โจรขโมยหัวศพ

           ทั้งนี้ นายหาญ รักษาจิตร์ เณรแอ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเชื่อว่ามีใบสั่ง ซึ่งหัวกะโหลกที่ถูกขโมยไปนั้นตนเองเชื่อว่าถูกนำไปทำไสยสาสตร์แน่นอน เช่น นำเอาไปปลุกเสกใช้งานผีให้เป็นบริวาร หรือนำไปทำเครื่องรางของขลัง หรือของมงคลเพื่อเสริมบารมีแก่บุคคลนั้น ลักษณะเดียวกับปั้นเหน่ง ซึ่งเป็นที่นิยมอยากมากในกลุ่มเซียนพนัน และคนจีน โดยมีราคาสูงถึงหลักแสนบาท


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เณรแอ มั่นใจ โจรขโมยหัวศพ ได้ใบสั่งจากคนเล่นของ ราคาดีได้หัวละเป็นแสน โพสต์เมื่อ 16 ตุลาคม 2562 เวลา 13:14:26 5,952 อ่าน
TOP