x close

คาเฟ่ อเมซอน ลงดาบปิดสาขา พร้อมแจงเกล็ดของแข็งในโกโก้ปั่น คืออะไร



              คาเฟ่ อเมซอน ขออภัย หลังคนพบเกล็ดของแข็งในโกโก้ปั่น พร้อมแจงที่มา สิ่งที่เห็นคืออะไร ตอนนี้สั่งลงดาบปิดสาขา จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส แล้ว 

Caf? Amazon
ภาพจาก Cafe Amazon

           จากกรณีที่มีการแชร์คลิปเกล็ดปริศนาในโกโก้ปั่น ซึ่งเป็นเกล็ดแข็ง ๆ สัมผัสดูคล้ายพลาสติก ซึ่งต่อมา ทางคาเฟ่ อเมซอน ได้ติดต่อเจ้าของเรื่องไปแล้วนั้น (อ่านเพิ่มเติม หนุ่มซื้อโกโก้ปั่นร้านดัง เจออะไรแข็ง ๆ เททิ้งเจอเศษปริศนาอื้อ กลุ้มกินไปครึ่งแก้วแล้ว)

           ล่าสุด เฟซบุ๊ก Cafe Amazon ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า จากคลิปที่อยู่ในโลกโซเชียลนั้น ลูกค้าได้ซื้อโกโก้ปั่นจากร้านคาเฟ่ อเมซอน สาขาจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส และตอนนี้ ทางคาเฟ่ อเมซอน ได้ปิดสาขาดังกล่าวเป็นการชั่วคราวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Caf? Amazon
ภาพจาก  Cafe Amazon

           ทั้งนี้ พบว่า สาเหตุที่พบเกล็ดนั้น เกิดจากคุณภาพของน้ำแข็งไม่เป็นไปตามที่กำหนดไว้ อันเนื่องมาจากบรรจุภัณฑ์สำหรับน้ำแข็งที่ใช้ในกระบวนการขนส่ง คาเฟ่ อเมซอน จึงสั่งให้ผู้ผลิตน้ำแข็งทบทวนและปรับปรุงการผลิต การควบคุมคุณภาพทั้งหมด และได้รับคำมั่นจากผู้ผลิตน้ำแข็งว่าจะรับไปดำเนินการอย่างเร็วที่สุด

Caf? Amazon
ภาพจาก  Cafe Amazon

Caf? Amazon
ภาพจาก  Cafe Amazon

Caf? Amazon
ภาพจาก  Cafe Amazon

Caf? Amazon

Caf? Amazon

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาเฟ่ อเมซอน ลงดาบปิดสาขา พร้อมแจงเกล็ดของแข็งในโกโก้ปั่น คืออะไร อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2562 เวลา 18:34:04 173,973 อ่าน
TOP