x close

ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา เปิดใจ หลังถูกตำรวจจับคดีค้ายาเสพติด ขอโอกาสอีกครั้ง

          ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา อัดคลิปเปิดใจครั้งแรก หลังถูกตำรวจจับคดีค้ายาเสพติด พร้อมแฟนหนุ่ม ขอบคุณที่ทุกคนให้กำลังใจ ให้โอกาส เผยตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาคดี


          ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว น.ส.สุพัตรา บัวแก้ว หรือ ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา วัย 21 ปี คนดังในโลกโซเชียล พร้อมกับแฟนหนุ่ม ในคดีร่วมกันค้ายาเสพติด พร้อมของกลางยาไอซ์ - ยาบ้า - ยาเค ซึ่งเจ้าหน้าที่ยึดทรัพย์สินได้รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

          อ่านข่าว : จับ ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา ค้ายาไอซ์-ยาบ้า-ยาเค ยึดทรัพย์สินรวมกว่า 10 ล้าน

          ล่าสุด (17 ตุลาคม 2562) ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา ได้อัดคลิปเปิดใจครั้งแรก หลังถูกตำรวจจับ ผ่านทางคลิป "สิ่งที่อยากให้ทุกคนฟังจาก ใบเตย" โดยกล่าวว่า "ยังจำหนูได้ใช่มั้ย ไม่มีใครลืมหนูใช่มั้ย อยากบอกกับเพื่อน ๆ ทุกคนว่ากลับมาแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสหนู ยังรอหนูกลับมาเป็นใบเตยคนเดิม คนที่เคยสดใส คนที่เต้น ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ อย่าไปจมปลักกับสิ่งที่ผ่านมา

ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา
ภาพจาก Kodyup Channel

          ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาคดี ได้กำลังใจจากทุก ๆ คนและคนในครอบครัว อยากบอกว่าขอโทษทุก ๆ คนด้วยนะคะที่คาดหวังในตัวหนูไว้ แต่ต้องมาเห็นภาพที่ไม่ควรเกิดขึ้น ที่ผ่านมามันเป็นช่วงที่แย่ เราไม่มีกำลังใจ (ร้องไห้) คิดว่าเราควรจะบอกทุกคนมั้ยว่าเราไม่รู้เรื่อง เราไม่ผิด แต่เราก็อยู่ตรงนั้น มันแย่ จะปีหนึ่งแล้วที่อยู่กับตัวเอง แต่พอเราเปิดตัวว่าเรากลับมาแล้ว เราอยากเป็นใบเตยคนเดิม ก็มีกำลังใจจากหลาย ๆ คนเข้ามา เราก็เลยคิดว่าควรไปต่อ อยู่แบบนั้นมันไม่มีความสุขเลย เราเคยคิดอยากหายไปเลย

          หนูดีใจที่ยังมีผู้ใหญ่ที่ยังให้โอกาส ยังเอ็นดูหนูอยู่ เขารอว่าเราพร้อมหรือยัง เขารอเรา เราก็รู้สึกดีมาก ขอบคุณกำลังใจ ถึงมันจะไม่เยอะเท่าเดิม แต่มันก็ดีที่สุด ขอบคุณที่ยังให้โอกาส ยังไม่ลืมหนู ช่วงชีวิตที่ยังไม่ได้กลับมามันแย่สุด ๆ มันไม่มีใครมารู้เรื่องราวของเรา นอกจากแม่ ถ้าเตยไม่มีแม่คงไม่เหลืออะไรแล้วชีวิตนี้ และจะมาเล่าเหตุการณ์ต่าง ๆ ในคราวต่อไป"


ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา
ภาพจาก Kodyup Channel

ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา
ภาพจาก Kodyup Channel

ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา
ภาพจาก Kodyup Channel

ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา

ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา เปิดใจ หลังถูกตำรวจจับคดีค้ายาเสพติด ขอโอกาสอีกครั้ง อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2562 เวลา 14:38:44 70,427 อ่าน
TOP