x close

แฟนพยาบาลโดดน้ำตาย สารภาพไม่รับสาย จนเห็นแชตลาตาย รีบโทร. หา แต่สายไป

          พยาบาลสาวโดดน้ำตายที่คลองแสนแสบ โทร. หาแฟนหลายครั้ง ก่อนตัดสินใจจบชีวิต ด้านแฟนหนุ่มสุดช็อก ไม่รับสายเพราะไม่อยากทะเลาะ คาดอีกฝ่ายน้อยใจ กลัวว่าจะโดนบอกเลิก



          จากกรณีข่าวสลด น.ส.นิภาพร ศรีอุดร อายุ 29 ปี พยาบาลสาว กระโดดน้ำตายที่คลองแสนแสบ โดยก่อนที่จะเสียชีวิต ได้ส่งข้อความไปหาแฟนหนุ่ม ขอให้มาหา หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้ จนมาพบว่ากลายเป็นศพ (อ่านข่าว - ข้อความสุดท้าย พยาบาลสาวช้ำรัก จมคลองแสนแสบ คอยที่สะพานหากไม่มาคงไม่เจอกันอีก)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายวัชรพงศ์ อายุ 31 ปี แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเองคบกับ น.ส.นิภาพร ได้ประมาณ 3 ปี ก่อนจะเลิกรากันไป แต่ก็กลับมาคืนดีกันใหม่ คบกันอีกครั้งได้ประมาณ 3 เดือน ซึ่งที่ผ่านมีปากเสียงทะเลาะกันทุกวัน


          กระทั่งในคืนวันที่ 17 ตุลาคม เวลาประมาณ 20.00 น. แฟนสาวได้โทร. มาหาตนหลายครั้ง แต่ตอนนั้นตนติดงาน และไม่อยากรับสาย เพราะไม่อยากทะเลาะกันอีก หลังจากนั้น แฟนสาวก็ส่งแชตมาหาตน 2 ข้อความ ระบุว่า

          "รับสายสักครั้งนะ แค่จะโทร. ไปลา แค่สักครั้งที่อยากได้ยินเสียง" และ "รอที่สะพานข้ามคองแสนแสบไปเดอะมอลล์นะ แค่ครึ่งชม. เท่านั้น ถ้าไม่มา เราคงไม่ทีโอกาสได้เจอกันอีกแล้ว"

          หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อแฟนสาวได้อีกเลย จนกระทั่งมารู้ข่าวว่าเสียชีวิตแล้ว ตนคิดว่าแฟนสาวคงจะน้อยใจ และอาจจะคิดว่าตนจะไปบอกเลิก จนได้ตัดสินใจกระโดดน้ำตายดังกล่าว

อ่ารายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนพยาบาลโดดน้ำตาย สารภาพไม่รับสาย จนเห็นแชตลาตาย รีบโทร. หา แต่สายไป อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2562 เวลา 11:17:18 47,176 อ่าน
TOP