x close

หนุ่ม 22 ผูกคอตาย คาดเครียดไม่มีเงินซื้อนมลูก - พบโพสต์เพื่อนยืมเงินแล้วไม่คืน

          หนุ่มวัย 22 ผูกคอดับสลด ก่อนตายโพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อ เพื่อนยืมเงินไปแล้วไม่คืน คาดเครียดไม่มีเงินค่านมลูก - แม่เผย โทร. มาสั่งเสียก่อนฆ่าตัวตาย 20 นาที

ผูกคอตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก การเมือง-ชุมชน

ผูกคอตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก การเมือง-ชุมชน

          จากกรณี นายอัคนี อายุ 22 ปี โพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อถึงคนที่ยืมเงินไปแล้วยังไม่ได้คืน ซ้ำตัวเองก็ต้องใช้หนี้และไม่มีเงินพาลูกไปโรงพยาบาล ทำให้เกิดความเครียดอย่างหนัก จึงใช้เชือกผูกคอฆ่าตัวตายภายในห้องครัว ก่อนภรรยาและพ่อของผู้ตายมาพบ แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ทันนั้น

          ล่าสุด (20 ตุลาคม 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายโทรศัพท์มาหาตนคล้ายกับสั่งเสียว่า "แม่ดูแลตัวเองดี ๆ ด้วยนะ แม่ยิ่งไม่ค่อยแข็งแรง ผมจะไปแล้ว หนูรักแม่นะ" ซึ่งหลังจากวางสายได้เพียง 20 นาที ภรรยาของลูกชายก็โทรศัพท์มาหาและบอกว่าลูกชายผูกคอตายแล้ว

ผูกคอตาย

          ทั้งนี้ ช่วงที่ลูกชายเครียดก็จะโพสต์ระบายลงเฟซบุ๊กเป็นประจำ ตนก็จะคอยไปคอมเมนต์ให้กำลังใจเสมอ โดยก่อนหน้านี้ ลูกชายโทรศัพท์มายืมเงินตนประมาณ 20,000 บาท บอกว่ารถยนต์ประสบอุบัติเหตุ ซึ่งตนก็โอนเงินให้ แต่โอนเข้าบัญชีภรรยาอีกคนของลูกชาย

          อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ลูกชายคิดฆ่าตัวตายมาแล้ว 1 ครั้ง ตนทราบเรื่องจึงลางานมาหาลูกชายที่บ้าน อีกทั้งช่วงปีใหม่นี้ ลูกชายของตนบอกว่าจะบวชให้แม่ ตนก็เตรียมการไว้หมดเเล้ว ซึ่งตอนนี้ตนคิดถึงลูกชายมากเหมือนใจจะขาด

ผูกคอตาย

          ขณะที่ ฟ้า อายุ 24 ปี อดีตภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนแยกกันอยู่กับ นายอัคนี มาเกือบ 2 เดือนแล้ว เนื่องจาก นายอัคนี มีแฟนใหม่ชื่อ มิ้นท์ ก่อนจะย้ายไปอยู่ด้วยกัน โดยตนก็ทำหน้าที่เลี้ยงลูกเท่านั้น ซึ่งก่อนที่ นายอัคนี จะผูกคอตายประมาณ 3 วัน ได้โทรศัพท์มาขอยืมเงินประมาณ 20,000 บาท แต่ตนไม่มีเงินให้

          โดยในวันที่ นายอัคนี เสียชีวิต น.ส.มิ้นท์ ได้โทรศัพท์มาหาตน เล่าว่า ก่อนหน้านี้เห็น นายอัคนี โทรศัพท์ไปทวงเงินกับเพื่อนที่ยืมเงินไป ซึ่งเพื่อนไม่มีเงินคืน จึงเกิดความเครียด แต่ก็คิดว่าเงินแค่ 1,000 บาท น่าจะไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้ฆ่าตัวตาย เพราะก่อนหน้านี้ก็มีคนยืมเงินไปมากกว่านี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ลูกชายคนเล็กเป็นไข้ คิดว่า นายอัคนี น่าจะทวงเงินมาให้เป็นค่ารักษาพยาบาลและค่านมลูก ส่วนตัวก็ไม่คิดว่าสามีจะฆ่าตัวตายเพราะเรื่องนี้เช่นกัน

ผูกคอตาย
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

ผูกคอตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก การเมือง-ชุมชน

ผูกคอตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก การเมือง-ชุมชน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม 22 ผูกคอตาย คาดเครียดไม่มีเงินซื้อนมลูก - พบโพสต์เพื่อนยืมเงินแล้วไม่คืน อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2562 เวลา 11:56:38 23,869 อ่าน
TOP