x close

แม่ช็อก รับหมายเรียก ลูกสาว ม.3 มีพัสดุยาอี 4,600 เม็ด ส่งมาให้จากเบลเยียม

          แม่แทบช็อก หมายเรียกส่งถึงบ้าน ระบุ ลูกสาวอายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 มีพัสดุบรรจุยาอี 4,600 เม็ด ส่งมาให้จากประเทศเบลเยียม จ่าหน้าลงที่อยู่ จ.สมุทรปราการ ทั้งที่ชีวิตนี้ยังไม่เคยไปมาก่อน


          วันที่ 24 ตุลาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายมังกร บุญกุศล ผู้ใหญ่บ้านสระแก้ว ต.ม่วงหวาน อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น พร้อมด้วย นางบุษผา นามดี ผู้เป็นแม่ และ น.ส.สุนิสา นามดี ลูกสาวอายุ 15 ปี เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับทางศูนย์ดำรงธรรม จ.ขอนแก่น หลังมีหมายเรียกจากกลุ่มงานสอบสวนและตรวจสอบทรัพย์สิน บก.ปส.4 ส่งมาที่บ้านนางบุษผา

          ในหมายดังกล่าว ลงวันที่ 17 พฤษภาคม 2562 ระบุว่า ตำรวจได้ตรวจยึดกล่องพัสดุจากประเทศเบลเยียม หน้ากล่องส่งถึง น.ส.สุนิสา แต่ที่อยู่เป็นหอพักแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ ภายในกล่องมียาอี 4,600 เม็ด ซึ่งทางตำรวจได้เรียก น.ส.สุนิสา เข้าพบภายในวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

          ทั้งนี้ นายมังกร เล่าว่า ครอบครัวผู้ถูกหมายเรียกทำงานหาเช้ากินค่ำ โดยเฉพาะ น.ส.สุนิสา ยังเรียนอยู่ชั้น ม.3 ซึ่งครอบครัวนี้ไม่ได้ไปทำงานหรือมีญาติอยู่ จ.สมุทรปราการ อีกทั้งไม่มีคนรู้จักที่ประเทศเบลเยียมเลย จึงได้โทร. สอบถามตำรวจที่ออกหมายเรียกแล้ว เปลี่ยนเป็นให้ไปพบภายในสิ้นเดือนนี้ จึงต้องมาร้องกับทางศูนย์ดำรงธรรมไว้ก่อน

ยาอี
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Khon Kaen Link : ขอนแก่นลิงก์

          ด้านนางบุษบา แม่ของ น.ส.สุนิสา กล่าวว่า ตนรู้สึกตกใจมากที่มีหมายเรียกถึงลูกสาว เพราะเป็นเรื่องยาเสพติดจากต่างประเทศ ในชีวิตนี้ตนยังไม่เคยไป จ.สมุทรปราการ เลย แต่อยู่ดี ๆ ผู้ใหญ่บ้านมาบอกว่ามีหมายเรียกจากตำรวจ อย่างไรก็ตาม ลูกสาวตนไม่เคยซื้อของออนไลน์แต่อย่างใด และอีกเรื่องที่กังวลคือเรื่องค่าใช้จ่าย ที่ต้องใช้เดินทางไปตามหมายเรียก เนื่องจากครอบครัวมีฐานะยากจน ทำให้ตนรู้สึกเครียดมาก ถึงกับกินข้าวไม่ลงเลย


ยาอี
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Khon Kaen Link : ขอนแก่นลิงก์

ยาอี
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Khon Kaen Link : ขอนแก่นลิงก์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ช็อก รับหมายเรียก ลูกสาว ม.3 มีพัสดุยาอี 4,600 เม็ด ส่งมาให้จากเบลเยียม อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2562 เวลา 16:52:04 19,307 อ่าน
TOP