x close

2 สาวถูกรถตำรวจ สภ.พระประแดง พุ่งชนท้าย ล่าสุดตาย 1 - ญาติติดใจ ตั้งใจหรืออุบัติเหตุ

          คืบหน้ากรณี 2 สาว ถูกกระบะสายตรวจ สภ.พระประแดง พุ่งชนท้าย เสียชีวิตแล้ว 1 ราย ญาติยังติดใจการทำงานของตำรวจ ชี้เป็นเหตุสุดวิสัย หรือพุ่งชนผิดคันกันแน่

          จากกรณีตำรวจ สภ.พระประแดง ขับรถไล่ชน 2 สาว บาดเจ็บสาหัส เหตุเข้าใจผิดว่าเป็นเด็กแว้นที่กำลังขี่รถไล่กันตามถนนสุขสวัสดิ์ โดยทางตำรวจยืนยันว่าไม่มีการตั้งใจขับชนอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม มีหญิงสาว 1 ราย ยังอยู่ในภาวะวิกฤต ต้องเฝ้าระวังการติดเชื้อในกระแสเลือด ซึ่งยังอยู่ในห้องไอซียูนั้น

อ่านข่าว : ร้อง ตร. ตั้งใจขับชน 2 สาว เข้าไอซียู เหตุคิดว่าเป็นเด็กแว้น - แจงแล้ว ความจริงเป็นแบบนี้ !

          ล่าสุด (26 ตุลาคม 2562) เฟซบุ๊ก โซเชียล ฮันเตอร์ เปิดเผยว่า คุณแหม่ม หญิงสาวที่เป็นคนซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ เสียชีวิตลงแล้วที่โรงพยาบาลบางปะกอก 3 ส่วนหญิงสาวคนขี่รถมอเตอร์ไซค์ อาการยังทรงตัว โดยตอนนี้ทางญาติได้ติดต่อมายังเพจ บอกว่ายังติดใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเป็นเหตุสุดวิสัย หรือเป็นการพุ่งชนผิดคันกันแน่

          ด้านผู้เห็นเหตุการณ์บางรายได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติม ระบุว่า ตนนั่งกินข้าวอยู่ฝั่งตรงข้าม หันไปเห็นรถตำรวจขับไล่รถมอเตอร์ไซค์ของ 2 สาวมาเร็วพอสมควร แต่ไม่ทราบว่ารถตำรวจเบรกไม่ทันหรืออย่างไร ทำให้ 2 สาวถูกชนเข้าอย่างแรง

          ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์อีกราย เล่าว่า ตนเห็นตั้งแต่รถตำรวจขับมาแล้วเร่งเครื่องชนจนคนเจ็บกระเด็นลงพื้น แล้วสไลด์ไปกับถนน ฝ่ายผู้หญิงที่เป็นคนขี่รถมอเตอร์ไซค์หัวแตก มีอาการตาค้างและมือเกร็งทั้ง 2 ข้าง ส่วนผู้หญิงที่ซ้อนท้าย ถูกชนติดฝากระโปรงรถตำรวจแล้วกระเด็นลงพื้น


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก โซเชียล ฮันเตอร์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 สาวถูกรถตำรวจ สภ.พระประแดง พุ่งชนท้าย ล่าสุดตาย 1 - ญาติติดใจ ตั้งใจหรืออุบัติเหตุ อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2562 เวลา 00:10:30 18,164 อ่าน
TOP