x close

ทอมเศร้า แฟนถูกตำรวจขับรถชนดับ ซ้ำคนชนไม่เคยมาเยี่ยม ญาติเผยจ่ายแค่หมื่นเดียว


         ญาติสาวถูก กระบะสายตรวจ สภ.พระประแดง พุ่งชนท้าย เสียชีวิตแล้ว เผยได้เยียวยาแค่ 1 หมื่น สาวทอมเศร้าแฟนดับ ช้ำตำรวจขับชนไม่เคยมาเยี่ยม

ตํารวจขับรถชน
       จากกรณีที่รถตำรวจกำลังไล่จับเด็กแว้น แล้วชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ชาวบ้าน บริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 39 เมื่อคืนวันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562 ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือ น.ส.สุธิตา แพงคำ อายุ 20 ปี สาวทอม และ  น.ส.วราภรณ์ สุขหอม อายุ 37 ปี ซึ่งทั้งคู่เป็นแฟนกัน โดยต่อมา น.ส.วราภรณ์  ได้เสียชีวิต ซึ่งญาติยังคาใจการทำงานของตำรวจนั้น

อ่านข่าว : 2 สาวถูกรถตำรวจ สภ.พระประแดง พุ่งชนท้าย ล่าสุดตาย 1 - ญาติติดใจ ตั้งใจหรืออุบัติเหตุ

            ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 26 ตุลาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางพัชรา เชียงสาพันธ์ พี่สะใภ้ของ น.ส.วราภรณ์ ยอมรับว่า เสียใจมาก เพราะทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ยังไม่ทันได้ตั้งตัว น้องเป็นคนขยันทำงาน หาเงินเลี้ยงลูกที่เรียนอยู่ชั้น ปวช. ปี 2 จากนี้ตนก็จะส่งเสียหลานเรียนให้จบ แล้วจะให้กลับไปหางานทำที่บ้านที่ จ.อุดรธานี

ตํารวจขับรถชน
            ญาติผู้เสียชีวิต เผยว่า ตำรวจ สภ.พระประแดง คู่กรณี ยืนยันว่าจะรับผิดชอบทุกอย่าง ตอนนี้ให้มาแค่ 10,000 บาท เป็นค่าใช้จ่ายและค่าเดินทางของญาติ ๆ หลังจากนี้คงคุยกันในครอบครัวอีกครั้งว่าจะเอาอย่างไรต่อไป อยากให้เรื่องนี้เป็นบทเรียน ไม่ว่าจะเป็นเด็กแว้นหรือไม่แว้น ก็ไม่ควรให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้

            ด้าน น.ส.สุธิตา แพงคำ อายุ 20 ปี ผู้บาดเจ็บที่ยังคงรักษาตัว เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ตนทราบว่า น.ส.วราภรณ์ แฟนสาว เสียชีวิตแล้ว ตอนที่ทราบว่าแฟนเสียชีวิต ตนก็สั่นไปทั้งตัว ทำอะไรแทบไม่ถูก แม้เพิ่งคบกันแต่ก็รู้สึกผูกพันและรักแฟนมาก หลังเกิดเหตุตำรวจยืนยันว่าจะรับผิดชอบ ตั้งแต่ตนรักษาตัวอยู่ก็มีแต่ผู้กำกับการมาเยี่ยม ยังไม่เห็นตำรวจที่ขับชนมาเยี่ยม ซึ่งตนอยากให้มาเห็นสิ่งที่เขาทำบ้าง นอกจากนี้แม้เท่าที่พูดคุย ทางตำรวจบอกว่าจะรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลให้ทั้งหมด แต่ตนก็ยังไม่รู้ว่าเขาจะรับผิดชอบให้จริงหรือไม่

ตํารวจขับรถชน
ตํารวจขับรถชน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทอมเศร้า แฟนถูกตำรวจขับรถชนดับ ซ้ำคนชนไม่เคยมาเยี่ยม ญาติเผยจ่ายแค่หมื่นเดียว อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2562 เวลา 18:04:38 14,451 อ่าน
TOP