x close

สุดเถื่อน เผยคลิปแก๊งวินรับจ้าง ซัดหนุ่มขี่ จยย. ยับกลางถนน ไม่แคร์สายตาชาวบ้าน

            เผยคลิปแก๊งวินรับจ้าง รุมทำร้ายชายขี่ จยย. ท่ามกลางการจราจรที่ติดขัดเส้นทองหล่อ โซเชียลแห่จวกทำตัวสุดเถื่อน ทำวินภาพลักษณ์แย่

วินกระทืบแกร็บ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Artit Chitnok

            วันที่ 26 ตุลาคม 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Artit Chitnok เผยคลิปเหตุการณ์ขณะที่วินมอเตอร์ไซค์เข้าไปรุมทำร้ายชายคนหนึ่ง ท่ามกลางการจราจรที่ติดขัด สร้างความตกใจให้กับผู้ที่พบเห็นอย่างมาก

            เจ้าของคลิประบุว่า "เจอเหตุการณ์กับตัวเองจัง ๆ ไม่รู้เหตุการณ์ก่อนหน้าเป็นไง แต่ก็ไม่ควรใช้กำลังกันตรงใจกลางกรุงเทพฯใต้ BTS ทองหล่อพอดี ชาวต่างชาติได้แต่ตะโกนว่า Let's them stop!! น่าอายมาก เหมือนบ้านป่าเมืองเถื่อน วินมอเตอร์ไซค์มากัน 3 คัน ล้อมน้องคนที่โดนทำร้าย ถ้าให้ทายก็น่าจะ grabbike เพราะถ้าเป็นอุบัติเหตุไม่น่ามาพร้อมกัน 3 คันได้ แต่ถ้าเรื่องนั้นจริง คนที่ทำลายอาชีพคือพวกคุณเองน่ะแหละ ใครจะกล้าขึ้นรถนักเลง เกิดไม่พอใจตีผู้โดยสารทำไง"

             ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยมองว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างมาก และอาจสร้างภาพลักษณ์ที่แย่ ๆ เพิ่มเติมให้กับระบบโดยสารของประเทศไทย

วินกระทืบแกร็บ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Artit Chitnok

วินกระทืบแกร็บ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Artit Chitnok

วินกระทืบแกร็บ

วินกระทืบแกร็บ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเถื่อน เผยคลิปแก๊งวินรับจ้าง ซัดหนุ่มขี่ จยย. ยับกลางถนน ไม่แคร์สายตาชาวบ้าน อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2562 เวลา 16:48:28 17,484 อ่าน
TOP