x close

แจ้งข้อหา - สั่งย้ายตำรวจซิ่งรถไล่เด็กแว้น ชนสาวดับ พบเหยื่อเพิ่งผ่าตัดมา ก่อนถูกชนซ้ำ

          คืบคดีตำรวจพระประแดง ขับรถไล่เด็กแว้นพลาดชนมอเตอร์ไซค์ 2 สาว เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1 คน เบื้องต้นแจ้งข้อหาแล้ว ขับรถประมาทฯ พบผู้ตายเพิ่งผ่าตัด เมื่อถูกรถชนซ้ำจึงทำให้เสียชีวิต

          วันที่ 27 ตุลาคม 2562 สปริงนิวส์ รายงานความคืบหน้ากรณี ส.ต.ท. สมลักษณ์ ทองเขม่น ผบ.หมู่ (ป.) สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ขับรถชนรถจักรยานยนต์ชาวบ้าน เป็นเหตุให้นาง สาวสุธิดา แพงคำ ได้รับบาดเจ็บ และนางสาววราภรณ์ สุขหอม เสียชีวิต ขณะขับรถไล่สลายกลุ่มเด็กแว้นกว่า 20 คัน เมื่อคืนวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น

          อ่านข่าว : ทอมเศร้า แฟนถูกตำรวจขับรถชนดับ ซ้ำคนชนไม่เคยมาเยี่ยม ญาติเผยจ่ายแค่หมื่นเดียว

          โดย พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบทราบว่า นางสาววราภรณ์ ผู้เสียชีวิต ก่อนเกิดเหตุเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดมาไม่นาน เมื่อมาประสบเหตุจึงทำให้เลือดไหลในช่องท้องจำนวนมาก จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

ตำรวจขับรถชนคน

          ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ ส.ต.ท. สมลักษณ์ อ้างว่า ขณะขับรถไล่เด็กแว้น เด็กแว้นได้ขี่รถตัดหน้าคู่กรณี ทำให้คู่กรณีหยุดรถกะทันหัน และเป็นเหตุให้ ส.ต.ท. สมลักษณ์ ไม่สามารถหยุดรถได้ทัน รถจึงชนเข้ากับผู้เสียหาย เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเฉี่ยวชนผู้อื่นเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ในส่วนความผิดฐานวินัย ได้มีคำสั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จในเรื่องดังกล่าวตั้งแต่วันที่เกิดเหตุแล้ว และได้สั่งย้ายหน้าที่ ส.ต.ท. สมลักษณ์ ไปปฏิบัติหน้าที่ในฝ่ายธุรการ

          สำหรับการเยียวยา ทาง สภ.พระประแดง พร้อมให้ความช่วยเหลืองานพิธีทางศาสนาจนกว่าจะเสร็จสิ้น และจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด ในส่วนค่าสินไหมทดแทนจะประสานประกันภัยช่วยเหลือเยียวยาอย่างเต็มที่ เพื่อให้เกิดความพอใจกับทุกฝ่าย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้งข้อหา - สั่งย้ายตำรวจซิ่งรถไล่เด็กแว้น ชนสาวดับ พบเหยื่อเพิ่งผ่าตัดมา ก่อนถูกชนซ้ำ อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2562 เวลา 16:44:01 6,922 อ่าน
TOP