x close

หนุ่ม 16 ดิ่งห้าง พบปมน้อยใจถูกห้ามเรียนนอก - ส่งข้อความบอกเพื่อนก่อนคิดสั้น

 

            คืบหนุ่ม 16 ดิ่งห้างดังย่านแจ้งวัฒนะ พบตั้งใจโดดจากชั้น 7 เหตุน้อยใจครอบครัวห้ามไปเรียนต่อต่างประเทศ แม่ค้าเล่านาทีสยอง ร่างกระแทกพื้นไหลมาตามบันไดเลื่อน

            จากเหตุหนุ่มวัย 16 ปี ตกจากชั้นบนภายในห้างดังย่านแจ้งวัฒนะ เสียชีวิต โดยพบว่าก่อนเกิดเหตุได้มาทานข้าวกับแม่ หลังทานเสร็จแม่ได้แยกตัวไปซื้อของ ส่วนลูกได้ไปหาที่คอยแม่ ซึ่งเมื่อแม่ซื้อของเสร็จจึงได้โทร. หา ปรากฏว่าพยาบาลรับสายแล้วแจ้งข่าวร้ายให้ทราบนั้น

            อ่านข่าว : ชายตกห้างดังแจ้งวัฒนะ คือหนุ่มวัย 16 แม่ช็อกเพิ่งกินข้าวกัน โทร. หา พยาบาลรับสาย

            ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 27 ตุลาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า แม่ผู้เสียชีวิต พร้อมด้วยพ่อ และญาติ ๆ ได้เดินทางมาขอรับศพนายปีย์ หนุ่มวัย 16 ปี  โดยครอบครัวยังอยู่ในอาการเสียใจ ส่วนสาเหตุที่ผู้ตายตัดสินใจกระโดดลงมาเช่นนี้ อาจมีอาการเครียดสะสม แต่ก่อนเกิดเรื่องก็บอกกับผู้เป็นแม่เพียงว่าจะขึ้นไปกินข้าว และหลังจากนั้นก็เกิดเรื่องขึ้น


            ด้าน พ.ต.อ. พงศ์จักร์ ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด บอกว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้ตายเดินอยู่บริเวณชั้น 7 ก่อนเอามือจับที่ราวบันไดและตัดสินใจกระโดดลงมาทันที สอดคล้องกับคำบอกเล่าของพยาน ซึ่งจากการสอบปากคำพ่อและแม่ ทราบว่า ผู้ตายมีความต้องการจะไปเรียนต่อต่างประเทศ แต่ทางครอบครัวไม่อนุญาต และผู้ตายได้ทิ้งข้อความบอกเพื่อนว่าจะก่อเหตุดังกล่าว ขณะที่ทางครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้

            ขณะที่แม่ค้าที่อยู่ใกล้บริเวณจุดเกิดเหตุ บอกว่า ขณะนั่งขายของอยู่ จู่ ๆ ได้ยินเสียงร่วงกระแทกพื้น จากนั้นก็มีคนร้องกรี๊ดดัง จึงเดินไปดูก็พบร่างคนอยู่บนบันไดเลื่อน จากนั้นร่างผู้เสียชีวิตก็ไหลลงมาจนถึงตรงกลางบันได ต่อหน้าคนที่กำลังใช้บันไดเลื่อน ยอมรับว่าตกใจมาก ถือเป็นครั้งแรกที่ได้เจอเหตุการณ์แบบนี้

 หนุ่มวัย 16 ดิ่งห้าง





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม 16 ดิ่งห้าง พบปมน้อยใจถูกห้ามเรียนนอก - ส่งข้อความบอกเพื่อนก่อนคิดสั้น อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2562 เวลา 11:36:35 145,172 อ่าน
TOP