x close

ตร. ไล่จับเด็กแว้น ชนสาวดับ เข้าขอขมาศพ เผยเสียใจไม่อยากให้เกิดอุบัติเหตุ

           สิบตำรวจโท ขับรถไล่จับเด็กแว้น พลาดชนสาวดับ เข้าขอขมาศพ ระบุเสียใจ ต้องการปราบปรามเด็กแว้นสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน ไม่ต้องการให้เกิดอุบัติเหตุเช่นนี้

ตำรวจขับรถชนคนตาย

           จากกรณี สิบตำรวจโท สมลักษณ์ ทองเขม่น ผบ.หมู่ (ป.) สภ.พระประแดง จว.สมทรปราการ ขับรถชนรถจักรยานยนต์ชาวบ้าน เป็นเหตุให้ นางสาวสุธิดา แพงคำ ได้รับบาดเจ็บ และนางสาววราภรณ์ สุขหอม เสียชีวิต ขณะขับรถไล่สลายกลุ่มเด็กแว้นกว่า 20 คัน เมื่อกลางดึกของวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น

           อ่านข่าว : ทอมเศร้า แฟนถูกตำรวจขับรถชนดับ ซ้ำคนชนไม่เคยมาเยี่ยม ญาติเผยจ่ายแค่หมื่นเดียว

ตำรวจขับรถชนคนตาย

           ล่าสุด (28 ตุลาคม 2562) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ญาติของนางสาววราภรณ์ ได้เดินทางมารับศพด้วยความโศกเศร้าเสียใจ โดยพี่ชายผู้ตาย เผยว่า วันเกิดเหตุตนเองได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ตำรวจโทร. มาแจ้งว่าน้องสาวถูกรถชน ขณะนั้นตกใจมาก จึงรีบเดินทางไปที่โรงพยาบาล ภาพที่เห็นคือน้องสาวมีบาดแผลที่ขาเพียงแห่งเดียวเท่านั้น ส่วนคอคุณหมอได้ใส่เฝือกไว้ ตนก็คิดว่าน้องสาวคงไม่เป็นอะไรมาก เพราะยังคุยและโต้ตอบได้

ตำรวจขับรถชนคนตาย

           จนกระทั่งเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2562 คุณหมอแจ้งอาการว่าน้องสาวแน่นหน้าอกและหายใจไม่ออก ผลจากการเอกซเรย์ พบว่าลำไส้ทะลุ ต้องรีบผ่าตัดโดยด่วน แต่คุณหมอก็ได้แจ้งก่อนแล้วว่าการผ่าตัดมีความเสี่ยงสูงอาจจะเสียชีวิตได้ ทางญาติก็ยินยอมให้ผ่า โดยภายหลังจากผ่าตัด น้องสาวก็นอนรอดูอาการ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม แพทย์บอกว่า น้องสาวมีภาวะไตวาย เลือดเป็นพิษ ความดันโลหิตต่ำ เม็ดเลือดขาวตก และชีพจรเต้นช้าลง แพทย์ได้ถามตนว่าจะให้ปั๊มหัวใจหรือไม่ แต่ถึงจะปั๊มหัวใจก็คงไม่เป็นผล เพราะอาการหนักมาก ตนได้ปรึกษากับทางญาติแล้วว่าไม่ปั๊ม เพราะหากยิ่งยื้อ น้องสาวจะยิ่งทรมานและน้องสาวก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา แพทย์ระบุว่า นางสาววราภรณ์ เสียชีวิตเนื่องจากลำไส้แตกและกระดูกคอเคลื่อน

           ทั้งนี้มีเพียงผู้บังคับบัญชาของตำรวจนายนี้ ได้ดูแลรับผิดชอบในเรื่องการรักษาพยาบาลและรับผิดชอบในการจัดงานศพ พร้อมมอบเงินช่วยเหลือมาให้จำนวน 1 หมื่นบาท ซึ่งทางตนเองก็พยายามทำใจและคิดว่า น้องสาวคงโชคร้าย

ตำรวจขับรถชนคนตาย

           ส่วนลูกสาวของผู้ตายที่กำลังเรียนอยู่นั้น หลังเสร็จงานคงต้องมาคุยกันอีกที ส่วนเรื่องคดีตอนนี้หลังจากเสร็จคงต้องรอดูสถานการณ์อีกที่ว่าตำรวจจะว่าอย่างไร ถ้ามีการรับผิดชอบอย่างดีก็อาจจะไม่ติดใจเอาความ ตอนนี้ก็พึงพอใจในระดับหนึ่ง ส่วนเรื่องการเรียกร้อง คงไม่เรียกอะไร เราจะเอาตามสิทธิที่จะได้รับ

           ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สิบตำรวจโท สมรักษ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ขับรถชน ได้เดินทางมาแสดงความเสียใจกับญาติและรดน้ำศพผู้ตาย พร้อมระบุว่า ตนก็ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต ตอนที่ประสบอุบัติเหตุตนเองก็เป็นห่วงผู้บาดเจ็บทั้งสอง จากนั้นก็มาทราบอีกครั้งว่าเสียชีวิต ในครั้งนี้ตนก็ขออโหสิกรรมคนตายด้วย ไม่ว่าใครก็ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์อย่างนี้

ตำรวจขับรถชนคนตาย

           ด้านพันตำรวจเอก ประเวศน์ ศรีนาด ผู้กำกับ สภ.พรประแดง เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นจากการตรวจสอบพบว่าทางเจ้าหน้าที่ไม่มีเจตนาชน และผู้บาดเจ็บก็ไม่ได้อยู่ในกลุ่มแว้น โดยขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างปราบปราม ป้องกัน กวดขันรถจักรยานยนต์เสียงดัง เพื่อไม่ให้ออกมาก่อความเดือดร้อนรำคาญและแข่งรถในทางอยู่แล้ว เพื่อลดความเดือดร้อนของประชาชน โดยที่จะจัดชุดตรวจโดยเฉพาะในวันหยุด โดยทางเจ้าหน้าที่จะใช้กล้องจับที่เลขทะเบียนรถ และนำหมายเลขทะเบียนมาออกหมายเรียกในภายหลัง

ตำรวจขับรถชนคนตาย

           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง ยินดีรับผิดชอบค่าเสียหายและพร้อมที่จะเยียวยาญาติของผู้เสียชีวิต รวมทั้งชดเชยค่าสินไหมทดแทน จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะขอดูแลลูกสาวของผู้เสียชีวิตอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังออกค่าใช้จ่ายในการจัดงานฌาปนกิจ ทั้งหมดอีกด้วย

           ส่วน สิบตำรวจโท สมรักษ์ ผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว ได้ถูกแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาททำให้เสียทรัพย์สิน ผู้อื่นได้รับความเสียหาย ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต         

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. ไล่จับเด็กแว้น ชนสาวดับ เข้าขอขมาศพ เผยเสียใจไม่อยากให้เกิดอุบัติเหตุ อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2562 เวลา 11:46:53 15,624 อ่าน
TOP