x close

สลดสังคม พ่อแท้ ๆ ฉุดลูกสาววัย 16 ทำเมีย อวดรูปบอกได้เมียเด็ก จนโป๊ะแตก

          แม่เลี้ยงจับมือแม่แท้ ๆ แจ้งจับสามี ฉุดลูกสาววัย 16 ปี ทำเมียนานนับปี โป๊ะแตกเพราะส่งรูปอวดบอกว่าได้เมียเด็ก เจ้าหน้าที่ระดมกำลังบุกช่วยเหลือเด็กสาวสำเร็จ

พ่อข่มขืนลูก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ศูนย์ข่าวใต้สันติสุข

          วันที่ 29 ตุลาคม 2562 แนวหน้าออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคม จ.กระบี่, เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและสตรี และผู้นำชุมชน นำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งใน ต.อ่าวลึกใต้ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ หลังได้รับแจ้งจากแม่เลี้ยงและแม่แท้ ๆ ว่า ลูกสาวอายุ 16 ปี ถูกพ่อแท้ ๆ พรากไปจากครอบครัวนาน 1 ปี และมาหลบซ่อนที่บ้านหลังนี้

          เมื่อไปถึง พบลูกสาวอายุ 16 ปี และพ่ออายุ 42 ปี โดยมีแม่ของเด็กอายุ 38 ปี ระบุว่า เด็กถูกพรากมากระทำมิดีมิร้ายนานนับปี จึงเข้าแจ้งความในข้อหาพรากผู้เยาว์ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวพ่อรายนี้ไปที่ สภ.อ่าวลึก ซึ่งตำรวจยังไม่สามารถดำเนินการได้ เพราะต้องส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายก่อนที่โรงพยาบาลอ่าวลึก จึงได้ทำประวัติไว้และปล่อยตัวผู้เป็นพ่อไปชั่วคราว หากพบว่ามีความผิดจริงจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พ่อข่มขืนลูก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ศูนย์ข่าวใต้สันติสุข

          สำหรับคดีนี้สืบเนื่องจาก นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 38 ปี ภรรยาใหม่ของนายเอ (นามสมมติ) ได้ตามหานายเอ กระทั่งทราบว่าหนีมาอยู่ที่ จ.กระบี่ ทั้งที่มีลูกด้วยกัน 2 คนแล้ว จากนั้นนายเอได้ส่งภาพไปให้ดู ว่าอยู่กับภรรยาใหม่เป็นเด็กสาววัย 16 ปี แต่นางน้อยจำได้ว่าเป็นลูกแท้ ๆ ของนายเอกับภรรยาเก่า ซึ่งอยู่ จ.พังงา

          จากนั้น นางน้อย ในฐานะแม่เลี้ยง จึงติดต่อกับแม่แท้ ๆ ของเด็ก ช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา เมื่อแม่แท้ ๆ เห็นภาพก็ยืนยันว่าเป็นลูกสาวที่หายไปนาน 1 ปี แต่ไปอยู่กินแบบสามีภรรยากับพ่อแท้ ๆ จึงออกตามหาและมาแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยตรวจสอบ กระทั่งทราบว่าทั้งคู่เช่าบ้านอยู่ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบดังกล่าว โดยขณะนี้เด็กอยู่ในการดูแลของแพทย์และเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก ซึ่งจะได้สอบสวนขยายผลต่อไป

พ่อข่มขืนลูก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ศูนย์ข่าวใต้สันติสุข

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดสังคม พ่อแท้ ๆ ฉุดลูกสาววัย 16 ทำเมีย อวดรูปบอกได้เมียเด็ก จนโป๊ะแตก อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2562 เวลา 13:38:45 90,140 อ่าน
TOP