x close

ลูกป้องพ่อ ไม่เคยมีอะไรกัน หลังแม่เลี้ยงแท็กทีมแม่แท้ ๆ แจ้งจับ ฉุดไปอยู่กินกันเป็นปี

          คืบแม่เลี้ยงและแม่แท้ ๆ แจ้งจับผัวตัวเอง หลังพาตัวลูกสาววัย 16 ปี หนีออกจากบ้านไปแอบอยู่กินด้วยกันเป็นปี เบื้องต้น ลูกสาวยังปฏิเสธ บอกไม่เคยมีอะไรกับพ่อตัวเอง

          ความคืบหน้ากรณีแม่เลี้ยงและแม่แท้ ๆ แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจับสามี ระบุว่า สามี อายุ 42 ปี พาตัวลูกสาวแท้ ๆ อายุ 16 ปี มากระทำมิดีมิร้ายนานนับปี หลังสามีหนีออกจากบ้านไปนานเป็นปี ก่อนความแตกถ่ายรูปส่งให้ดูว่ามีเมียใหม่แล้ว เป็นเมียเด็ก แต่แม่เลี้ยงจำได้ว่าเด็กคนดังกล่าวคือลูกของสามีที่เกิดกับภรรยาเก่า จึงได้ร่วมมือกับภรรยาเก่าแจ้งตำรวจจับ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : สลดสังคม พ่อแท้ ๆ ฉุดลูกสาววัย 16 ทำเมีย อวดรูปบอกได้เมียเด็ก จนโป๊ะแตก


          ล่าสุด (29 ตุลาคม 2562) แนวหน้า รายงานว่า พ.ต.อ. กฤษณัฐ วงษ์กล้าหาญ ผกก.สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เปิดเผยว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปพบตัวเด็กและพ่อของเด็ก เบื้องต้นได้พาตัวมาสอบปากคำที่ สภ.อ่าวลึก และได้ปล่อยตัวพ่อเป็นการชั่วคราวไปแล้ว เนื่องจากยังไม่ได้มีการแจ้งข้อหา ส่วนเด็กได้ส่งตัวให้ไปอยู่ที่บ้านพักเด็กและสตรีไว้ก่อน

          ทั้งนี้ จะมีการสอบสวนจากสหวิชาชีพกับเด็กก่อน ว่ามีการล่วงละเมิดจริงหรือไม่ แต่เบื้องต้นเด็กให้การว่าไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กับพ่อแต่อย่างใด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกป้องพ่อ ไม่เคยมีอะไรกัน หลังแม่เลี้ยงแท็กทีมแม่แท้ ๆ แจ้งจับ ฉุดไปอยู่กินกันเป็นปี อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2562 เวลา 23:16:32 71,159 อ่าน
TOP