x close

รวบแล้ว ! พ่อแท้ ๆ ฉุดลูกสาว 16 ไปอยู่กินแบบผัวเมีย สารภาพจับลูกทำเมียจริง

          รวบแล้ว พ่อแท้ ๆ ฉุดลูกสาว 16 หายจากบ้านนานนับปี สารภาพจับลูกสาวทำเมียจริง ด้านตำรวจแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ พร้อมเร่งหาหลักฐานแจ้งข้อหาเพิ่ม

          จากกรณีเจ้าหน้าที่บุกเข้าช่วยเหลือเด็กสาว อายุ 16 ปี ภายในบ้านเช่าหลังหนึ่งใน ต.อ่าวลึกใต้ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ หลังได้รับแจ้งจากแม่เลี้ยงและแม่แท้ ๆ ว่า ลูกสาวถูกพ่อแท้ ๆ พรากจากครอบครัวไปนาน 1 ปี ไม่รู้จะตามหาที่ไหน แต่เรื่องแดงขึ้น เพราะพ่อถ่ายรูปคู่กับลูกสาวตัวเองส่งให้ภรรยาใหม่ ซึ่งเป็นแม่เลี้ยงของเด็กสาว อวดว่าเป็นเมียใหม่ แต่โป๊ะแตกเพราะเธอจำได้ว่าเด็กสาวเป็นลูกเลี้ยง จึงได้แจ้งกับแม่แท้ ๆ และร่วมมือกันประสานเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ



          ความคืบหน้าล่าสุด (30 ตุลาคม 2562) ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พล.ต.ต. ธรัฐชา ถมปัทม์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา สั่งการให้ พ.ต.อ. สมปอง บุญรักษ์ ผกก.สภ.เมืองพังงา พร้อมด้วยชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพังงา นำหมายจับจากศาลจังหวัดพังงา เข้าจับกุม นายเพิ่มศักดิ์ อายุ 42 ปี ผู้เป็นพ่อ รวบตัวได้ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่


          เบื้องต้น แจ้งข้อหาฐานพรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ทั้งนี้ นายเพิ่มศักดิ์ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพังงา เพื่อดำเนินคดี ส่วนข้อกล่าวหาอื่น ๆ ทางพนักงานสอบสวนจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ! พ่อแท้ ๆ ฉุดลูกสาว 16 ไปอยู่กินแบบผัวเมีย สารภาพจับลูกทำเมียจริง อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2562 เวลา 14:31:00 90,433 อ่าน
TOP