x close

พ่อแท้ ๆ สารภาพ ลูกสาวเป็นคนมาลักหลับเอง เคยมีอะไรกันแค่ครั้งเดียว

 

             พ่อแท้ ๆ สารภาพ ลูกสาวเป็นคนมาลักหลับเอง เคยมีอะไรกันแค่ครั้งเดียว ด้านแม่ไม่เชื่อ อยากลุยเอาผิดเต็มที่
           จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์พ่อข่มขืนลูกสาววัย 16 ปี พร้อมจับทำเมียและหลบหนีที่ จ.พังงา ก่อนที่ตำรวจจะจับกุมตัวที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน อ.อ่าวลึก จ.กระบี่

              อ่านข่าว : รวบแล้ว ! พ่อแท้ ๆ ฉุดลูกสาว 16 ไปอยู่กินแบบผัวเมีย สารภาพจับลูกทำเมียจริง

           ล่าสุด วันที่ 30 ตุลาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายเพิ่มศักดิ์ วัย 42 ปี ผู้ต้องหา ให้การว่า ตนแยกทางกับแม่เด็ก กระทั่งเด็กอายุ 14 ปี ก็ได้เจอกันและติดต่อกันบ่อยขึ้น หลังจากนั้นตนได้ไปรับเด็กออกจากบ้าน เนื่องจากเธอทะเลาะกับนางเอ (นามสมมติ) แม่หรืออดีตภรรยาตน พร้อมหนีไปอยู่ด้วยกันที่ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่

           ต่อมา ลูกสาวได้เป็นฝ่ายเข้าหาตนก่อน ลักหลับกับตนเอง ตนไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะกึ่งหลับกึ่งตื่น พยายามบอกลูกสาวว่าอย่าสนิทสนมกันมากนัก

พ่อข่มขืนลูก

           ด้านนางเอ กล่าวว่า ก่อนหน้าลูกสาวพบนายเพิ่มศักดิ์ เป็นคนมีพฤติกรรมเรียบร้อย เรียนดี อ่อนน้อม พอลูกสาวพบนายเพิ่มศักดิ์ ก็นิสัยเปลี่ยน พูดหยาบคาย นิสัยก้าวร้าว ตนจึงพยายามกีดกันการพบปะของทั้งคู่ อีกทั้งเมื่อทั้งคู่พบกัน ลูกสาวก็หายตัวบ่อยขึ้น ต้องตามตัวเพื่อให้กลับมาเรียน

           สุดท้าย เมื่อรู้ว่าทั้งคู่มีลักษณะที่ไม่เหมือนพ่อลูกก็รู้สึกเสียใจ ไม่เชื่อว่านายเพิ่มศักดิ์มีอะไรกับลูกแค่ครั้งเดียว ซึ่งตนอยากให้มีการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแท้ ๆ สารภาพ ลูกสาวเป็นคนมาลักหลับเอง เคยมีอะไรกันแค่ครั้งเดียว อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2562 เวลา 17:43:26 158,585 อ่าน
TOP