x close

เปิดใจ พ่อเอาลูกมาเป็นเมีย ยันไม่เล่นด้วย แต่ลูกยังลักหลับ ชาวบ้านไม่รู้ นึกว่าผัวเมียจริง

          เปิดใจ เพิ่มศักดิ์ พ่อเอาลูกมาเป็นเมีย ยอมรับ ไม่รู้ว่าลูกรักแบบไหน มาลักหลับตน ด้านเมียไม่เชื่อมีอะไรกันครั้งเดียว เพราะไปอยู่ด้วยกันนาน ส่วนชาวบ้านตอนแรกไม่รู้ นึกว่าผัวเมีย ไม่ใช่พ่อลูก



          จากกรณีการจับกุม นายเพิ่มศักดิ์ อายุ 42 ปี ที่เกิดเหตุการณ์นายเพิ่มศักดิ์ไปฉุด นางสาวเอ (นามสมมุติ) วัย 16 ปี ลูกแท้ ๆ มาเป็นภรรยา แต่กลับกลายเป็นว่า นายเพิ่มศักดิ์บอกว่า ลูกสาวต่างหากที่เป็นฝ่ายเข้าหาและลักหลับตน  (อ่านเพิ่มเติม พ่อแท้ ๆ สารภาพ ลูกสาวเป็นคนมาลักหลับเอง เคยมีอะไรกันแค่ครั้งเดียว)

          วันที่ 30 ตุลาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายเพิ่มศักดิ์ให้การว่า ตอนที่นางสาวเอเกิด ได้ทิ้งลูกเมียไปตั้งแต่ลูก 8 เดือน แต่พอลูก อายุประมาณ 14 ปี ลูกสาวก็ติดต่อมาหาและบอกว่า ลูกไม่อยากอยู่กับแม่แล้ว เพราะแม่มีสามีใหม่ อยากให้พ่อมารับ นายเพิ่มศักดิ์จึงไปรับลูกสาวมาอยู่ด้วยกัน แต่เมื่ออยู่ด้วยกัน กลับไปมีสัมพันธ์กับลูก ก็ไม่รู้ว่าลูกรักตนแบบไหน ตนไม่เล่นด้วย แต่ลูกก็มาลักหลับตนครั้งเดียว


          ด้าน นางบี (นามสมมุติ) แม่ของนางสาวเอ ยืนยันว่า ไม่เชื่อว่านายเพิ่มศักดิ์มีอะไรกับนางสาวเอแค่ครั้งเดียว เพราะทั้ง 2 คนไปอยู่ด้วยกันนานแล้ว สงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว และนายเพิ่มศักดิ์ก็มีนิสัยเจ้าชู้มาตั้งแต่หนุ่ม ๆ


          ด้านชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงกับนายเพิ่มศักดิ์ บอกว่า สงสัยถึงพฤติกรรมนายเพิ่มศักดิ์ จนไม่คิดว่าทั้งเพิ่มศักดิ์และลูกเป็นพ่อลูกกันจริง ๆ ทั้ง 2 คนคลอเคลียกัน และเมื่อมาทราบว่าเป็นพ่อลูกกัน ก็รับไม่ได้ ตอนแรกก็ไม่เชื่อเพราะทั้ง 2 คนอยู่กันเหมือนครอบครัวทั่วไป เหมือนผัวเมียกันจริง ๆ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ พ่อเอาลูกมาเป็นเมีย ยันไม่เล่นด้วย แต่ลูกยังลักหลับ ชาวบ้านไม่รู้ นึกว่าผัวเมียจริง อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2562 เวลา 09:22:56 93,392 อ่าน
TOP