x close

หนุ่มบิ๊กไบค์หัวขาด พบแอบเอารถเพื่อนมาขี่ เจ้าของตกใจ นึกว่ารถอยู่ศูนย์

          หนุ่มบิ๊กไบค์ชนแบริเออร์หัวขาด พบเอารถเพื่อนมาขี่ เจ้าของตกใจนึกว่ารถซ่อมอยู่ แม่ช็อกลูกดับทั้งที่ขายบิ๊กไบค์ไปหมดแล้ว เผยลางสังหรณ์ก่อนเหตุสลด


          กรณีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ เสียหลักพุ่งชนแท่งแบริเออร์ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย คือ นายอิสราธ์ ธนัทนิติกุล เป็นพนักงานเคลมประกันของบริษัท วิริยะประกันภัย สาขาพัฒนาการ สภาพศพมีแผลขนาดใหญ่จนลำไส้ไหลทะลัก ใบหน้าและศีรษะขาดหายไปนั้น

          อ่านข่าว : รู้ตัวแล้ว หนุ่มบิ๊กไบค์หัวขาด พุ่งชนแบริเออร์ ศีรษะขาดกระเด็นเข้าพงหญ้า

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 31 ตุลาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบทะเบียนรถเพื่อแจ้งให้ญาติทราบ ปรากฏว่า แม่เจ้าของรถรับโทรศัพท์ด้วยอาการตกใจ บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ลูกชายนอนอยู่ที่บ้านไม่ได้ออกไปที่ไหน จึงได้ทราบว่าผู้ตายเป็นเพื่อนกับเจ้าของรถ อยู่ในกลุ่มคนขี่บิ๊กไบค์ด้วยกัน โดยแอบเอารถเพื่อนไปขี่ โดยที่เจ้าของรถไม่ทราบ และไม่มีใครรู้จะขี่ไปไหนตอน 03.00 น.


           นายวิศว อายุ 26 ปี เจ้าของรถ เผยว่า รถของตนคันเร่งมีปัญหา ผู้ตายอาสาจะนำไปเข้าศูนย์ซ่อมของเพื่อนอีกคนที่รู้จักกัน ด้วยความที่รู้จักและสนิทกันจึงไว้ใจฝากไปซ่อม อีกทั้งผู้ตายก็มีความชำนาญและมีประสบการณ์ในการขี่รถบิ๊กไบค์ เพราะอยู่ในวงการนี้มานาน คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร ตนเข้าใจว่ารถยังจอดอยู่ที่ศูนย์ กระทั่งมาทราบข่าวอุบัติเหตุดังกล่าว ก็ตกใจว่านำมาขี่ได้อย่างไร ซึ่งตนไม่รู้เรื่องเลย เสียใจที่เกิดเรื่องแบบนี้ ปกติจะไม่ค่อยให้ใครขี่รถของตนเพราะมันราคาแพง


           ด้าน แม่เลี้ยงของผู้ตาย เผยว่า ตอนเห็นสภาพศพก็ไม่มั่นใจเป็นศพลูกชายหรือไม่ เพราะไม่มีศีรษะ อยากให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดว่า รถเสียหลักล้มเองหรือมีรถคันอื่นชน โดยก่อนหน้าลูกมีรถบิ๊กไบค์แต่ขายไปหมดแล้ว เคยเห็นข่าวบิ๊กไบค์หัวขาด ก็โล่งใจที่ไม่ใช่ลูก คาดไม่ถึงว่าลูกจะไปเอารถเพื่อนมาขี่อีก ตนรู้สึกช็อกเพราะลูกอายุยังน้อย ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก ไม่อยากให้พ่อแม่ใครต้องมาเสียใจแบบนี้

           แม่เลี้ยงของผู้ตาย เผยอีกว่า ตนมีลางสังหรณ์ เมื่อวันจันทร์ (28 ตุลาคม) ที่ผ่านมา ลูกชายขี่รถบิ๊กไบค์คันเกิดเหตุมาหาตนที่ทำงาน เขาถอดหมวกกันน็อกออก แต่ตนมองเห็นเป็นหน้าคนอื่นไม่ใช่หน้าของลูกชาย กระทั่งน้องที่ทำงานพูดว่านั่นลูกป้านะ มองดูอีกทีเป็นลูกชายจริง ๆ  ขณะที่วันนี้ (31 ตุลาคม) จะไปรับศพที่นิติเวชไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบำเพ็ญใต้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มบิ๊กไบค์หัวขาด พบแอบเอารถเพื่อนมาขี่ เจ้าของตกใจ นึกว่ารถอยู่ศูนย์ อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2562 เวลา 11:55:17 46,607 อ่าน
TOP