x close

เชื่อมาเฟียต่างชาติ ต้นเหตุพา 3 นักโทษหนี แทงผู้คุม-ยิงเปิดทางคุก-วิ่งคาโซ่ตรวน

               เชื่อมาเฟียต่างชาติ ทำเป็นขบวนการ พา 3 ผู้ต้องหาแหกคุกศาลพัทยา ทั้งเอามีดแทงท้องผู้คุมจนล้ม เอาปืนยิงเปิดทาง หากระบะพาหนีอย่างดี ตอนนี้เร่งตามตัวด่วน



นักโทษแหกคุก

               จากกรณีที่ นายหน่อย หรือ ต้น นิลเทศ, นายบาส หรือ บาร์ต อัลเลน เฮลมัส และ น.ส.สิรินภา วิเศษฤทธิ์ 3 ผู้ต้องหาคดียาเสพติด หลบหนีออกจากห้องขังศาลพัทยา โดยเอามีดแทงตำรวจจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นก็ใช้ปืนยิงขึ้นฟ้า เพื่อเปิดทางออกจากคุกนั้น

                  (อ่านเพิ่มเติม ระทึก ! คลิปนาทีบุกชิงตัว 3 ผู้ต้องขัง ใช้มีดแทงตำรวจเจ็บสาหัส 1 - เร่งล่าตัว)

               ทั้งนี้ เหตุการณ์เริ่มจาก .. ผู้ต้องหาซึ่งแม้จะมีตรวนติดขา ได้ใช้มีดแทงตำรวจจนล้ม แล้วเกิดการยื้อยุดกัน ตำรวจก็ได้คลานไปหลบใต้เก้าอี้ จากนั้นผู้ต้องหาอีกคนเดินถืออาวุธปืนเพื่อคุมเชิง และโยนกุญแจให้อีกคนไปไขห้องขังก่อนหลบหนี

นักโทษแหกคุก
นักโทษแหกคุก

               ด้านทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับกู้ภัย ซึ่งบอกว่า เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเห็นว่าผู้คุมถูกแทง มีมีดสั้นปักท้อง

               ด้านเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยศาล หนึ่งในผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่า ได้ยินเสียงเอะอะจากด้านใน และมีเสียงปืน 1 นัด แล้วจึงเห็น 3 ผู้ต้องหาวิ่งออกมา ก่อนจะยิงปืนขึ้นฟ้าอีก 3 นัด จากนั้นก็พากันวิ่งขึ้นรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ หลบหนีไป


               ด้านนางออย ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่า ตนเห็นรถกระบะที่มารับ 3 นักโทษ ขับบนถนนอย่างรวดเร็ว และบีบแตรตลอดทาง แต่รถไม่ได้ขับชนใครเลย สามารถขับได้อย่างชำนาญ จึงคาดว่าการแหกคุกครั้งนี้ เป็นการวางแผนอย่างดี ตนมั่นใจว่าคนก่อเหตุคือมาเฟียต่างชาติ และมีคนไทยร่วมมือด้วย

               "พวกนี้แก๊งใหญ่ ๆ น่าจะอยู่ที่ภูเก็ต เพราะสมัยก่อนเพื่อนก็โดนปล้นเพชรอยู่ มันปาดหน้า แต่ไม่ใช่คนไทย ส่วนใหญ่พวกนี้คิดว่าไม่ใช่คนไทย คนไทยจะให้ความร่วมมือเพราะเงิน"

               อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตำรวจกำลังไล่ล่าทั้ง 3 ผู้ต้องหา ทั้งใน จ.ชลบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง ทั้งทางบกและทางน้ำ และมีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบว่าผู้ต้องหานำมีดเข้ามาได้อย่างไร
 



 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชื่อมาเฟียต่างชาติ ต้นเหตุพา 3 นักโทษหนี แทงผู้คุม-ยิงเปิดทางคุก-วิ่งคาโซ่ตรวน อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2562 เวลา 22:14:07 28,640 อ่าน
TOP