x close

ส่องทรัพย์สิน 100 ล้านของ แม่มณี ที่ถูกยึด บ้าน 30 ล้าน-รถหรู-เงินสด 9 ล้าน

          เปิดทรัพย์สินของ แม่มณี ที่ถูกยึด ยอดกว่า 100 ล้านบาท ทั้งรถเบนซ์ บีเอ็มดับเบิลยู รถไฟฟ้า ตึกแถวในอุดรธานี บ้านที่ กทม. อีก 30 ล้าน แถมพนักงานธนาคารยังเล่นแชร์ด้วย

แชร์แม่มณี

          วันที่ 4 พฤศจิกายน 2562 ความคืบหน้าล่าสุดกรณี แชร์แม่มณี ซึ่งตอนนี้ ตำรวจได้ส่งตัวแม่มณี หรือ น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช พร้อมด้วยแฟนของแม่มณีฝากขังศาล และทั้ง 2 คนไม่ได้ประกันตัว เพราะถูกยึดทรัพย์หมดแล้ว (อ่านเพิ่มเติม ฝากขัง แม่มณี-ผัว ไร้เงินประกันตัว ถูกยึดเกลี้ยง - ชี้นายทุน ก. เรื่องอุปโลกน์)

แชร์แม่มณี

          ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า พล.ต.ท. เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าในเรื่องนี้ ซึ่งพบว่าพบทรัพย์สินของแม่มณี ทั้งบ้านที่ กทม. กว่า 30 ล้านบาท ทั้งอาคารพาณิชย์ในอุดรธานีประมาณ 22  ล้านบาท รถยนต์ทั้งรถเบนซ์และบีเอ็มดับเบิลยู คอนโด 1 ห้อง บัญชีธนาคารอีก 88 ล้านบาท รวมกับทรัพย์สินเดิมที่พบ 70 ล้านบาท รวมมูลค่าของเก่าและของใหม่เป็น 100 ล้านบาทแล้ว

แชร์แม่มณี

แชร์แม่มณี

          ส่วนเรื่องการออกหมายจับเพิ่มเติมนั้น ตำรวจกำลังตรวจสอบเส้นทางการเงินของแม่มณี โดยคาดว่ามีผู้ร่วมขบวนการมากกว่า 10 คนขึ้นไป ส่วนประเด็นเฮียกู้ ที่แม่มณีอ้างว่าอยู่เบื้องหลังนั้น พนักงานสอบสวนยืนยันว่า เฮียกู้ไม่มีตัวตน แค่เป็นการอ้างแบบลอย ๆ

          ทั้งนี้ เหยื่อที่เข้าแจ้งความจับแม่มณีนั้น ตอนนี้รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 1,000 ล้านบาท แล้ว ทั้งที่ดีเอสไอ เชียงใหม่ สตูล พังงา ตำรวจภูธรภาค 4 ตราด นนทบุรี ชลบุรี และอื่น ๆ

          ด้าน น.ส.พิมพาภรณ์ วุฒิคุณไพศาล อายุ 35 ปี ผู้เสียหาย ได้เดินทางมาแจ้งความกับ สภ.เสม็ด ว่า ตนเองได้ฝากเงินกับ น.ส.เขมษิรญากรณ์ พนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง จากเฟซบุ๊กบ้านพารวย โดยจะมีการให้ผลตอบแทน 50% ช่วงแรกตนฝากเงิน 10,000 บาท สิ้นเดือนได้ดอกเบี้ย 5,000 บาท ตนจึงฝากไปเรื่อย ๆ แต่เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา น.ส.เขมษิรญากรณ์ กลับไม่จ่ายดอกเบี้ย และ น.ส.เขมษิรญากรณ์ บอกว่า เงินที่ได้นั้นได้ไปฝากกับแม่มณี จนเมื่อมีการจับกุมแม่มณี ตนจึงมาแจ้งความ ความเสียหายของตนอยู่ที่ 28,000 บาท แต่ในกลุ่มมี 100 คน รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 14 ล้านบาท

แชร์แม่มณี

แชร์แม่มณี


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องทรัพย์สิน 100 ล้านของ แม่มณี ที่ถูกยึด บ้าน 30 ล้าน-รถหรู-เงินสด 9 ล้าน อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:56:21 38,904 อ่าน
TOP