x close

พบแล้ว รถนักโทษแหกคุก พัทยา ทิ้งรถที่บ่อวิน - ถ้าเจอแล้วขัดขืน วิสามัญได้ทันที

           เจอแล้ว รถนักโทษแหกคุก ทิ้งรถไว้ที่บ่อวิน หน้าสวนอุตสาหกรรมโรจนะ จุดตัดไปได้ 3 จังหวัด ด้านผู้บัญชาการตำรวจภาค 2 ชี้ หากพบตัวแล้วไม่มอบตัว ร้ายแรงที่สุดคือวิสามัญฆาตกรรม

นักโทษแหกคุกพัทยา

           วันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 จากกรณีที่นักโทษ 3 คน คือ นายหน่อย หรือต้น นิลเทศ, นายบาส หรือ บาร์ต อัลเลน เฮลมัส และนางสาวสิรินภา วิเศษฤทธิ์  ซึ่งพบว่าทั้ง 3 คน ได้มีการสับเปลี่ยนรถที่โคราช และตำรวจได้ออกหมายจับแล้วนั้น (อ่านเพิ่มเติม ลือหึ่ง นักโทษแหกคุกพัทยา ทุ่ม 40 ล้าน จ้างคนพาหนี - พบเบาะแสเปลี่ยนรถที่โคราช)

           ล่าสุด รายการข่าวช่องวัน รายงานว่า พบรถกระบะที่ทั้ง 3 คนใช้หลบหนี ถูกทิ้งเอาไว้ที่บ่อวิน หน้าสวนอุตสาหกรรมโรจนะ โดยตำรวจได้เก็บรอยนิ้วมือแฝงต่าง ๆ เพื่อติดตามไล่ล่าคนร้ายต่อไป


           ทั้งนี้ รถกระบะคันดังกล่าว ได้มารับ 3 นักโทษที่ศาลจังหวัดพัทยา จากนั้นก็ปรากฏตัวอีกครั้งที่สี่แยกเขาไม้แก้ว ซึ่งเป็นจุดที่เชื่อมต่อถนนในอำเภอบ่อวิน ใช้เวลาทั้งหมดประมาณ 20 นาที จากนั้นก็มุ่งหน้ามาที่บ่อวิน และจอดรถทิ้งเอาไว้

           เส้นทางนี้ สามารถมุ่งหน้าไปได้ 3 จังหวัดคือ นครราชสีมา ปราจีนบุรี และสระแก้ว และตำรวจได้ตั้งด่านสกัดตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งตำรวจเองได้ตั้งด่านปิดเมืองชลบุรี พร้อมตรวจรถต้องสงสัยทุกคัน เพราะคาดว่านักโทษจะสับเปลี่ยนรถและเปลี่ยนเสื้อผ้าในการหลบหนี และผู้ร่วมขบวนการน่าจะมีมากกว่า 4 คน ที่ช่วยนักโทษหลบหนี


           พฤติการณ์ขั้นต้นนั้น คาดว่า นางสาวสิรินภา และนายบาร์ต ชาวอเมริกัน เป็นสามีภรรยากัน โดยนายบาร์ตเป็นคนจัดหาเงินที่ใช้ในการหลบหนี นายต้นเป็นคนวางแผนและหาเส้นทางหลบหนี เพราะเป็นคนอาศัยใน อ.บ่อวินอยู่แล้ว

           ด้านผู้บัญชาการตำรวจภาค 2 ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนว่า หากเจ้าหน้าที่พบผู้ต้องขัง แล้วเจรจาตามยุทธวิธีแล้วนักโทษไม่ยอมมอบตัว ขั้นร้ายแรงคือ สามารถวิสามัญฆาตกรรมได้เลย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้ว รถนักโทษแหกคุก พัทยา ทิ้งรถที่บ่อวิน - ถ้าเจอแล้วขัดขืน วิสามัญได้ทันที อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14:58:41 16,872 อ่าน
TOP